Engage Kiss ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่โชว์ว่าเรื่องนี้ก็บู๊ไม่เบา

Share

ภายในช่วงไลฟ์สตรีมพิเศษของ A-1 Pictures เพื่อแจ้งข่าวของอนิเมะ Engage Kiss ที่ผู้สร้างระบุว่าเป็นแนว ‘แนวตลกโรแมนติกที่คาดเดาไม่ได้แบบเต็มสูบ’ ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะตัวใหม่, ภาพวิชชวลใหม่, ทีมพากย์เพิ่มตัว, และการประกาศสร้างฉบับมังงะ โดยในตัวอย่างใหม่ ยังได้ปล่อยตัวอย่างเพลงจบชื่อ ‘Renai-Nou’ ที่ขับร้องโดย คุณ Nanawo Akari อีกด้วย

ทีมนักพากย์เพิ่มเติมได้แก่:

คุณ Watanabe Akeno รับบท Yugiri Akino แม่ของ Ayano ประธานบริษัท AAA Defender ที่เป็นบริษัททหารรับจ้างที่ใหญ่ที่สุดของ Baylong City


คุณ Matsuda Kenichirou รับบท Miles Morgan ตำรวจมือเก๋าในเมือง Baylong City ประจำตำแหน่งในหน่วยอาชญากรรมพิเศษ (หรือหน่วยพิฆาตปีศาจ)


คุณ Hasegawa Yoshiaki รับบท Mikami Tetsuya ตำรวจสายสืบในเมือง Baylong City ประจำตำแหน่งในหน่วยอาชญากรรมพิเศษ (หรือหน่วยพิฆาตปีศาจ)

คุณ Uchida Aya รับบท Hachisuka Shenhua ลูกสาวคนโตของนายกเทศมนตรีเมือง Baylong City


คุณ Onishi Saori รับบท Hachisuka Linhua ลูกสาวคนรองของนายกเทศมนตรีเมือง Baylong City


คุณ Ohsaka Ryota รับบท Hachisuka Mihail ลูกชายของนายกเทศมนตรีเมือง Baylong City


อาจารย์ Itachi จะทำการวาดมังงะที่ดัดแปลงจากอนิเมะชุดนี้ ตีพิมพ์ลงทางแอพพลิเคชั่น Manga Up! และมีกำหนดเริ่มตีพิมพ์ในวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2022

อนิเมะ Engage Kiss เป็นส่วนหนึ่งของ Project Engage และทาง Aniplex ได้ทำการเปิดตัว Engage Kill เกมสำหรับสมาร์ทโฟน ที่ได้ทาง Square Enix เป็นผู้พัฒนาเกม และจะมีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าช่วงฤดูร้อนปี 2022 อาจารย์ Tsunako ที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครยังได้ทำการวาดภาพวิชชวลเบื้องต้นของตัวเกมอีกด้วย

อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะเดินเรื่องอยู่ใน Baylong City เกาะเทียม ที่สร้างตัวอยู่บนมหาสมุทรแปซิฟิค เพื่อที่จะหาผลประโยชน์จากทรัพยากรธรรมชาติโดยรอบ โดยเฉพาะในด้านการขุดเหมืองแร่ Orgonium ที่เป็นพลังงานใหม่ และทำให้เกิดการระบาดของ ‘D Disasters’ ปีศาจที่ออกมาละวาดภายในเมือง และมี PMC หรือบริษัททหารรับจ้างคอยดูแลจัดการพวกมัน

ตัวอนิเมะมีตัวละครเอกสามตัว ประกอบไปด้วย Shuu ที่เปิดบริษัทเล็กๆ แม้ว่าด้วยนิสัยใช้เงินฟุ่มเฟือยของเขาทำให้เจ้าตัวมีอาการแกลบอยู่บ่อยครั้ง, เด็กสาวชื่อ Kisara ที่แวะมาหา Shuu ที่ออฟฟิศบ่อยๆ เพราะเป็นห่วงเขา เธอยังเป็นนักเรียน ม.ปลาย ที่เรียนอยู่ในเมือง Baylong และช่วย Shuu ทำทุกอย่าง ทั้งงานเสมียนไปจนถึงงานบ้าน และอีกตัสละครคือ Ayano แฟนเก่าของ Shuu และเป็นพนักงานของบริษัท PMC ที่ Shuu เคยทำงานอยู่

The anime is set in Baylong City, an artificial island city established, outside of any country’s jurisdiction, in the Pacific Ocean to exploit local natural resources. In particular, the mining of the new energy resource orgonium has resulted in an outbreak of “D disasters” by demons in the city. Private military companies (PMCs) are tasked with dealing with these incidents.

ผู้พากย์ตัวละครหลักได้แก่: คุณ Saitou Souma รับบท Ogata Suu (ทางขวาของภาพวิชชวล), คุณ Aizawa Saya รับบท Kisara (ตัวละครกลางภาพวิชชวล), และ คุณ Lynn รับบท Yugiri Ayano (ทางซ้าย) ส่วนคุณ Okubo Rumi รับบท Sharon Holygrail

Tomoya Tanaka (ēlDLIVE assistant director, Visual Prison) is directing the anime at A-1 Pictures. Fumiaki Maruto, best known for the Saenai Heroine no Sodate-kata light novels and the White Album 2 visual novels, is both writing and supervising the scripts for the anime. Date A Live and Hyperdimension Neptunia illustrator Tsunako is designing the characters.

คุณ Maruto Fumiaki ผู้แต่งไลท์โนเวล เปลี่ยนสาวบ้านให้กลายเป็นนางเอก กับ เกมวิชชวลโนเวล White Album 2 เป็นผู้เขียนและดูแลภาพรวมบทของอนิเมะเรื่องนี้ และอาจารย์ Tsunako ผู้วาดภาพประกอบให้ Date A Live กับ เฟรนไชส์ Hyperdimension Neptunia เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

ตัวอนิเมะได้ คุณ Tanaka Tomoya (ผู้ช่วยผู้กำกับ elDIVE, Visual Prison) มาทำหน้าที่กำกับ โดยมีทาง A-1 Pictures รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น คุณ Yano Shunsaku (Try Knights, Record Of Grancrest War) ทำหน้าที่ออกแบบโลกภายในเรื่อง คุณ Takiyama Masaaki (Fate/Extra Last Encore, Nyaruko: Crawling with Love!) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น และเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น คุณ Furuzmi Chiaki (Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ช่วงที่ 2) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครสมทบ คุณ Fujisawa Yoshiaki (Gate, Love Live!, เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

ทีมงานท่านอื่นๆ ได้แก่:

  • ผู้ออกแบบปีศาจดั้งเดิม: คุณ Katagiri Megumi
  • ผู้ออกแบบปีศาจฉบับอนิเมชั่น: คุณ Wada Shinpei
  • ผู้ออกแบบอาวุธ: คุณ Teraoka Kenji
  • ผู้ออกแบบฉากแอคชั่น: คุณ Kanno Yoshihiro
  • ผู้กำกับฉากแอคชั่น: คุณ Maruyama Hirokatsu
  • ฉากหลัง: Kusanagi
  • ศิลปินคัลเลอร์คีย์: คุณ Okazaki Nanako
  • ผู้กำกับด้านการผสมภาพ: คุณ Miyawaki Yohei
  • ตัดต่อ: คุณ Sakamoto Kumiko
  • ผู้กำกับเสียง: คุณ Takadera Takeshi

คุณ halca จะทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Dare-Kare Scramble’ (ทุกคน ประจัญบาน)

อนิเมะมีกำหนดฉายตอนแรกทาง Tokyo MX, Tochigi TV, Gunma TV, BS11, Asahi Broadcasting Corporation TV, และช่อง Metele ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม เวลา 26.30 น. (หรือ วันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 02.30 น.) ปี 2022 ทางทีมนักพากย์จะไปร่วมไปปรากฎตัวในการฉายอนิเมะสองตอนแรกล่วงนี้ ที่โรงภาพยนตร์ Shinjuku Wald 9 ภายในกรุงโตเกียว ช่วงวันที่ 22 มิถุนายน ปี 2022

ตัวเกมสมาร์ทโฟน Engage Kill ที่ได้ทาง Square Enix ทำการพัฒนาเกม จะมีตัวเอกในเกมชื่อ Chloe Tan ที่ได้คุณ Kouri Arisa พากย์เสียงดังกล่าว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*