โรงเรียนของเราน่าอยู่ กำลังจะอวสานลงในวันที่ 22 พศฤจิกายน ปี 2019

Share

นิตยสาร Manga Time Kirara Forward ฉบับเดือนธันวาคม ปี 2019 ของทาง Houbunsha ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่ามังงะเรื่อง โรงเรียนของเราน่าอยู่ (Gakkou Gurashi!) ของอาจารย์ Kaiho Norimitsu กับ อาจารย์ Chiba Sadoru กำลังจะอวสานลงในนิตยสารฉบับหน้าที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤศิกายน ปี 2019

มังงะรวมเล่มฉบับที่ 12 จะเป็นเล่มอวสานของมังงะเรื่องนี้อีกด้วย

อาจารย์ Kaiho กับ อาจารย์ Chiba เริ่มเขียนการ์ตููนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga Time Kirara Forward มาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งทาง Houbunsha ก็ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 11 ไปในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

สยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย ปัจจุบันได้ออกฉบับรวมเล่มมาถึงฉบับที่ 5 แล้ว เรื่องย่อที่ระบุในเล่มแรก เขียนเอาไว้ดังนี้ :

ทาเคยะ ยูกิ เธอเป็นสมาชิกชมรมนอนโรงเรียน เธอชอบโรงเรียนมากทั้งห้องวิทย์ ห้องดนตรี ในโรงเรียนมีหลายสิ่งหลายอย่างเต็มไปหมดเหมือนกับเป็นประเทศๆนึง และยังมีเพื่อนๆ คุรุมิ ลี ครูที่สนิทกันอย่างพี่เมงุด้วย …นั้นคือสิ่งที่ยูกิเห็น แต่ความเป็นจริงนั้น กลับไม่เป็นอย่างที่เธอคิด ผลงานสุดหลอนประสาทจากงานเขียนของโนริมิตสึ ไคโฮ ผู้มีผลงานคุณภาพมากมาย

หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ถูกดัดแปลงไปสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอน ที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 และยังถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงที่ออกฉายในเดือนมกราคม ปี 2019 และยังมีการถูกสร้างเป็นมินิซีรีส์คนแสดงจำนวนสี่ตอนที่ใช้ชื่อว่า Gakkou XXX ~Mo Hitotsu No Gakkou Gurashi! ที่ออกฉายผ่านทาง Amazon Prime Video ในญี่ปุ่นในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

 

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*