Yoshikitty ฉลองครบรอบ 10 ปีสุดอลังการกับฟิกเกอร์ทองแท้สุดเท่ห์

Share

เป็นเวลากว่าสิบปีแล้วที่ทางบริษัท Music Agency Co., Ltd. (JMA), Sanrio และ Yoshiki นักร้องนำวง X Japan ได้ถือกำเนิดตัวละครอย่าง Yoshikitty ขึ้นมา พวกเขาได้สร้างผลิตภัณฑ์ขึ้นมามากมายทั้งเสื้อยืด หน้ากาก และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ตัวละครนี้ได้รับความนิยมไม่แพ้ตัวละครอื่นๆ ของทาง Sanrio เลยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงฐานแฟนคลับของวง X Japan ที่เหนียวแน่น

ตอนนี้เป็นเวลาในการฉลองครบรอบ 10 ปีของ Yoshikitty และพวกเขาได้สร้างเซอร์ไพร์ออกมาให้เราได้เสียเงินกันอีกรอบ

“Happy birthday to me!

ทั้งแฟนๆ ของ Yoshikitty และ Yoshiki รู้ดีว่าเล็กๆ  ไม่ใหญ่ๆ จัดให้อย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องของคุณภาพ และราคาของผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้มีสะเทือนกันบ้าง โดยได้ร่วมมือกับทางบริษัท Tanaka Ginza Jewelry ในการสร้างผลิตภัณฑ์พิเศษ ”K18 Yoshikitty” เป็นฟิกเกอร์ขนาด 1.6 นิ้ว ทำจากทองคำ 18 กะรัต น้ำหนัก 1.2 ออนซ์

ใช่แล้ว!ทั้งหมดนี้สร้างมาจากทองคำทั้งหมด

K18 Yoshikitty นั้นมีจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งทรงผม อานแชโดว์ และเสื้อโค้ตที่มีโลโก้ของ X Japan ที่ด้านหลัง ซึ่งสินค้าชิ้นนี้มีเพียง 100 ชิ้นเท่านั้น โดยจัดจำหน่ายในราคา 1,100,000 เยน (ประมาณ 310,000 บาท) รวมภาษี และค่ากำเน็จ

ฟิกเกอร์สุดน่ารักขนาด 18 กะรัตที่สร้างไม่ง่ายเลย และสุดเลอค่าในการครอบครอง

สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ K18 Yoshikitty สามารถสั่งซื้อได้ถึง 31 มีนาคม 2020 นี้เท่านั้น โดยสามารถหาซื้อได้ที่เคาเตอร์ Tanaka Ginza และทางออนไลน์ได้ที่นี่

สุขสันต์วันเกิดให้กับ Yoshikitty อีกครั้งนึง แม้ว่าเราจะจ่ายให้ไม่ไหวก็ตาม ;A;

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*