ซาซากิกับมิยาโนะ เปิดเผยว่าอนิเมะชุดใหม่ จะเป็นภาพยนตร์พร้อมฉายในปี 2023

Share

Kadokawa ได้เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม ปี 2022 ที่ผ่านมาว่า อนิเมะชุดใหม่ ของ ‘ซาซากิ กับ มิยาโนะ’ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Harusono Sho จะเป็น ภาพยนตร์อนิเมะ ที่ใช้ชื่อภาคว่า Sasaki to Miyano: Sotsugyo-hen (ซาซากิ กับ มิยาโนะ: บทจบการศึกษา) และภายพนตร์จะฉายควบกับอนิเมะสั้น Hirano To Kagiura ที่เป็นภาคสปินออฟของ ซาซากิ กับ มิยาโนะ

คุณ Ishihara Shinji (Fairy Tail, Log Horizon, แผนลับดับศัตรู) จะกลับมาทำหน้าที่กำกับอนิเมะที่มี Studio DEEN รับผิดชอบงานอนิเมชั่น เช่นเดียวกับคุณ Ueno Takahiro ที่กลับมารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และคุณ Nakamura Yoshiko (Super Lovers, Boy Maid เมดหนุ่มน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, คุณ Fujii Maki (แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร กับ คุณ Shibue Kana รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบ

และนักพากย์ชุดเดิมจะกลับมารับบทของตนเองอีกครั้ง

อนิเมะ ซาซากิ กับ มิยาโนะ ออกฉายครั้งแรกในวันที่ 9 มกราคม ปี 2022 มีจำนวนตอนฉายทั้งหมด 12 ตอน และมีตัว OVA ที่จะแถมมากับ DVD แผ่นที่ 9 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2022 ตัวอนิเมะตอนพิเศษใช้ชื่อตอน ‘Koi Ni Kizuku Mae No Chotto Shita Hanashi’ และทางทีมงานถือว่าอนิเมะเป็น ‘ตอนที่ 13’ ของซีรีส์

ตัวอนิเมะดังกล่าวมีรายละเอียดโดยคร่าวดังนี้

การทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเป็นเหตุทำให้มิยาโนะ หนุ่มวายผู้มีปมด้อยเรื่องหน้าหวาน กลายเป็นที่สนใจของซาซากิ เด็กเกเรรุ่นพี่เข้าซะงั้น…!? ชีวิตประจำวันเด็กหนุ่มม.ปลาย (หรือ Boy’s Life) ที่เจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่ BL มาแล้ว

อาจารย์ Harusono Sho เรี่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง ซาซากิ กับ มิยาโนะ บนเว็บไซต์ pixiv ในปี 2016 ก่อนที่ทาง Kadokawa จะทำหน้าที่ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่ม และได้อาจารย์ Hachijou Kotoko ทำหน้าที่เขียนฉบับนิยาย ที่ตีพิมพ์ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 และยังมีสปินออฟ Hirano To Kagiura ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวละครสมทบของเรื่องหลัก เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Comie Gene รายเดือน ของทาง Kadokawa เมื่อปี 2019 และถูกนำไปสร้างเป็นนิยายต่อด้วยเช่นกัน

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*