อนิเมะ ซาซากิกับมิยาโนะ ประกาศทำอนิเมะชุดใหม่

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ ‘ซาซากิ กับ มิยาโนะ’ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Harusono Sho ได้ทำการประกาศขอบคุณผู้ชมที่ทำการสนับสนุนผลงานอนิเมะดังกล่าว และได้แจ้งว่า ‘อนิเมะชุดใหม่’ อยู่ในขั้นตอนการสร้างงานแล้ว และตัวประกาศดังกล่าวยังได้ระบุว่า ‘ชีวิตวัยรุ่นของซาซากิกับมิยาโนะยังดำเนินต่อไป’

https://twitter.com/sasamiya_anime/status/1508111606181474315

ตัวอนิเมะ ซาซากิ กับ มิยาโนะ ชุดแรกออกอากาศผ่านทาง Tokyo MX, KBS Kyoto และ Sun TV เมื่อวันที่ 9 มกราคม ปี 2022 ทีมนักพากย์ของอนิเมะใช้บริการทีมเดียวจากตัว Drama CD ที่เคยวางจำหน่ายมาก่อน โดยมีคุณ Shirai Yusuke รับบท ซาซากิ ชูเมย์ กับ คุณ Saitou Souma รับบท มิยาโนะ โยชิคาซุ

คุณ Ishihara Shinji (Fairy Tail, Log Horizon, แผนลับดับศัตรู) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะที่มี Studio DEEN รับผิดชอบงานอนิเมชั่น โดยมีคุณ Ueno Takahiro รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และได้คุณ Nakamura Yoshiko (Super Lovers, Boy Maid เมดหนุ่มน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท, คุณ Fujii Maki (แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

ตัวอนิเมะดังกล่าวมีรายละเอียดโดยคร่าวดังนี้

การทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเป็นเหตุทำให้มิยาโนะ หนุ่มวายผู้มีปมด้อยเรื่องหน้าหวาน กลายเป็นที่สนใจของซาซากิ เด็กเกเรรุ่นพี่เข้าซะงั้น…!? ชีวิตประจำวันเด็กหนุ่มม.ปลาย (หรือ Boy’s Life) ที่เจ้าตัวยืนยันหนักแน่นว่าไม่ใช่ BL มาแล้ว

อาจารย์ Harusono Sho เรี่มตีพิมพ์มังงะเรื่อง ซาซากิ กับ มิยาโนะ บนเว็บไซต์ pixiv ในปี 2016 ก่อนที่ทาง Kadokawa จะทำหน้าที่ตีพิมพ์ฉบับรวมเล่ม และได้อาจารย์ Hachijou Kotoko ทำหน้าที่เขียนฉบับนิยาย ที่ตีพิมพ์ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 และยังมีสปินออฟ Hirano To Kagiura ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวละครสมทบของเรื่องหลัก เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Comie Gene รายเดือน ของทาง Kadokawa เมื่อปี 2019 และถูกนำไปสร้างเป็นนิยายต่อด้วยเช่นกัน

Source: ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ ซาซากิ กับ มิยาโนะ, Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*