เซนต์เซย์ย่า เซนเทียโช ฉบับมังงะกำลังเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์ของเรื่องแล้ว

เรื่องราวของเหล่าเซนต์หญิงที่ทำหน้าที่เป็นนางในของเทพีอาเทน่ากำลังสิ้นสุดลงแล้ว

Share

มังงะเซนต์เซย์ย่า เซนเทียโช ฉบับรวมเล่มที่ 12 ของอาจารย์ Kuori Chimaki ที่วางจำหน่ายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาได้เปิดเผยว่ามังงะเรื่องนี้กำลังเข้าสู่ช่วงไคลแมกซ์แล้ว

เนื้อเรื่องของมังงะเดินเรื่องขนานกับพลอทเรื่องหลัก นับตั้งแต่ช่วงก่อนเริ่มศึก กาแล็กเซียนวอร์สไปจนถึงช่วงจบศึกฝ่าปราสาทสิบสองราศี แต่เป็นช่วงก่อนภาคเทพสมุทรโปไซดอน แต่แทนที่เรื่องราวจะโฟกัสไปยังกลุ่มของเซย์ย่า ในภาคนี้เรื่องราวจะเดินเรื่องโดยกลุ่มเด็กสาว ‘เซนเทีย’ โดยมี โชโกะ เป็นตัวละครนำที่ต้องเข้าต่อสู้กับปิศาจเพื่อปกป้องเทพอาทีน่า

มังงะดังกล่าวเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Champion RED ในปี 2013 ปัจจุบันทาง Akita Shoten ตีพิมพ์ฉบับร่วมเล่มในญี่ปุ่นออกมาแล้ว 12 เล่ม ส่วนในไทยทาง รักพิมพ์ ตีพิมพ์แล้วถึงฉบับที่ 7

มังงะเรื่องนี้ยังได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะที่จะะฉายทาง SkyPer! Anime แชนแนลย่อยภายใน Amzaon Prime Video ของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ก่อนที่จะออกฉายทาง Animax ในวันที่ 24 ธันวาคม และทางช่อง dAnimax ของทาง dTV ในวันที่ 5 มกราคม บริการ Animax On PlayStation จะฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวในวันที่ 10 ธันวาคม เช่นกัน แต่จะมีแค่สามตอนแรกเท่านั้นที่ฉายพร้อมกับทาง SkePer! Anime

Source: Saint Seiya: Saintia Shō volume 12

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*