Prism On Ice ครั้งแรกของเซเลอร์มูนบนลานน้ำแข็ง ที่ได้นักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตตัวจริงมาร่วมแสดง

Share

ทีมงานของการแสดง Bishoujo Senshi Sailor Moon Prism On Ice การแสดงซเลอร์มูนบนลานสเก็ตได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงทั้งหมดและทีมงานของการแสดงชุดนี้ โดยจัดงานแถลงข่าวกันที่ Shining Moon Tokyo ร้านอาหารธีมเซเลอร์มูนที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว

– คุณ Evgenia Medvedeva (ในภาพ) รับบทเป็น สึกิโนะ อุซางิ / เซเลอร์มูน ในการแสดง ก่อนหน้านี้เธอเคยจัดโปรแกรมแสดงด้วยการคอสเพลย์เป็นเซเลอร์มูน ในงานแข่งขัน Tokyo World Trophy 2017 และเป็นนักกีฬาที่คว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ปี 2018

นักแสดงท่านอื่นได้แก่

– คุณ Miyahara Satoko รับบท มิสึโนะ อามิ / เซเลอร์เมอร์คิวรี่
– คุณ Mirai Nagasu รับบท ฮิโนะ เรย์ / เซเลอร์มาร์ส
– คุณ Alissa Czisny รับบท คิโนะ มาโคโตะ / เซเลอร์จูปิเตอร์
– คุณ Andrew Poje รับบท จิบะ มาโมรุ / หน้ากากทักซิโด้
– คุณ Jason Brown รับบท คุนไซท์
– คุณ Mura Takahito รับบท เจไดท์
– คุณ Dylan Moscovitch รับบท เนฟไลท์
– คุณ Hashimoto Seiya รับบท ซอยไซท์
– คุณ Sakamaki Mamiko รับบท ควีนเบเรียล

คุณ ANZA จะมาปรากฎตัวเป็นพิเศษในบท ควีนเซเรนิตี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยรับบทเป็น เซเลอร์มูน ในเซเลอร์มูนฉบับละครเวทีมิวสิคัลติดต่อกันถึงห้าปีในช่วงปี 1993 ถึง ปี 1998 และ คุณ Kurt Browning จะมาปรากฎตัวในฐานะ ‘แขกพิเศษ’ ที่ยังไม่เปิดเผยบท ทั้งนี้ ทีมนักพากย์หลังอนิเมะ Pretty Guardian Sailor Moon Crystal จะมาพากย์เสียงเป็นตัวละครเดิมที่พวกเขาเคยรับบทให้การแสดงบนลานน้ำแข็งฉบับนี้

ทีมนักแสดงหลักโดยส่วนใหญ่แล้วเป็นนักกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตมืออาชีพ อาทิ คุณ Mirai Nagasu เป็นนักกีฬาชาวอเมริกาที่คว้าเหรียญเงินจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ปี 2018, คุณ Jason Brown เป็นนักกีฬาที่คว้าเหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว ปี 2014 หรือ คุณ Andrew Poje เป็นนักกีฬาของทีมชาติแคนาดา เป็นอาทิ

การแสดงชุดนี้จะจัดแสดงที่ KOSE Shin Yokohama Skate Center ในจังหวัดคานากาวะ ช่วงวันที่ 5-7 มิถุนายน ปี 2020 คุณ Hiramitsu Takuya เป็นผู้เขียนบท และได้ คุณ Kosaka Akiko กับวง Gessho Kaigi เป็นผู้จัดทำดนตรีของการแสดงชุดนี้

Sources: Sailor Moon franchise‘s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*