Sailor Moon จับมือ Isetan เอาใจสายแฟชั่นและคนชอบแต่งบ้านด้วยสินค้านานาชนิด

Share

สำหรับสาวๆ ที่โตมาพร้อมกับการ์ตูนเรื่องนี้ย่อมต้องเคยใฝ่ฝันที่จะได้อาศัยอยู่ในปราสาทสุดหรู พร้อมชุดและเครื่องประดับเก๋ๆ จาก Moon Kingdom และนั่นก่อให้เกิดการร่วมมือกันระหว่าง Sailor Moon และ Isetan เพื่อมาเอาใจแฟนๆ นั่นเอง

ต้องขอบคุณ Isetan และ Sailor Moon ในการร่วมมือในครั้งนี้ทำที่ให้เราได้เห็นเสื้อผ้าน่ารักๆ เครื่องประดับอันงดงาม และสินค้าแฟชั่นต่างๆ ที่มีให้เลือกเพื่อสวมใส่ในแต่ละฤดูกาล รวมไปถึงของแต่งบ้านจากการร่วมมือระหว่างแบรนด์ดังอย่าง LeSportsac, Anna Sui และ Swarovski ที่พร้อมรังสรรค์ทุกอย่างให้บ้านคุณเหมือนกับหลุดออกมาจากปราสาท Silver Millennium เลยล่ะ

เริ่มต้นด้วยคอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอนและห้องนั่งเล่น คุณสามารถตกแต่งห้องด้วยตู้ลิ้นชักที่มีสัญลักษณ์พระจันทร์เสี้ยวพร้อมด้วยกระจกประดับอยู่ด้านบน (ราคา 91,800 เยน) หรือจะนำไปวางจัดชุดคู่กับเตียงเดี่ยว (ราคา 162,000 เยน) ที่มาในลักษณะโค้งมน พร้อมสลักลายริบบิ้นอันเป็นเอกลักษณ์บนชุดของเหล่า Sailor

เพื่อแต่งเติมความสวยงามให้เฟอร์นิเจอร์ที่มาในโทนสีขาวนวล การเลือกใช้ชุดผ้าปูที่นอนสีชมพู หรือฟ้าอ่อน (ราคา 19,440 เยน) ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งในส่วนของสีชมพูจะมาพร้อมกับลวดลายพระจันทร์เสี้ยว และสีฟ้าจะมาพร้อมลายดอกไม้ ที่จะเสริมความเป็นเจ้าหญิงให้กับเฟอร์นิเจอร์ชุดนี้

สำหรับห้องนั่งเล่นจะมีตู้วาง TV ที่ออกแบบมาในลักษณะเดียวกัน (ราคา 86,400 เยน) โดยที่บริเวณบานกระจกจะสลักลายตราพระจันทร์เสี้ยวเพิ่มความหรูหราขึ้นไปอีกขั้น

หรือจะเพิ่มความสว่างไสวให้ห้องของคุณด้วยชุดโคมไฟทั้งแบบตั้งโต๊ะและตั้งพื้น (ราคาตั้งแต่ 96,120 – 170,640 เยน) หรือจะเป็นโคมระย้าสุดหรู ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski (ราคา 248,400 เยน) ที่จะยกระดับห้องของคุณให้กลายเป็นท้องพระโรง

เวลามีแขกมาเยี่ยมเยือนการต้อนรับด้วยชุดน้ำชาหรือภาชนะรวมไปถึงเครื่องเงินสุดหรู ก็มีตั้งแต่ราคา 864 เยนไปจนถึง 5,724 เยนให้คุณได้เลือกซื้อ

สำหรับยามค่ำคืนก็ยังให้คุณได้สัมผัสความหรูหรากับชุดนอน (10,800 ถึง 12,960 เยน) ชุดเสื้อและกางเกง (17,280 เยน) รวมไปถึงชุดชั้นในลูกไม้ (9,720 เยน)

หรือเวลาออกไปข้างนอกก็ยังมีกระเป๋าแฟชั่นที่ได้รับการออกแบบจาก LeSportsac (3,456 – 19,440 เยน) ที่ประดับไปด้วยลวดลายของเข็มกลัด และคทาของสาวๆ จากเรื่อง Sailor Moon

หรือจะเป็นกระเป๋าสตางค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Sailor Moon ก็มีให้เลือกตั้งแต่ราคา 19,440 เยนไปจนถึง 30,240 เยนซึ่งในแต่ละแบบล้วนถูกประดับไปด้วยคริสตัลจาก Swarovski ด้วยเช่นกัน

ส่งเสริมความหรูหรายิ่งขึ้นด้วย ชุดเครื่องประดับ เช่นสร้อยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าสาวๆ Sailor คนต่างๆ (ชิ้นละ 27,000 เยน) ซึ่งประดับด้วยอัญมณีที่มีสีอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ อีกทั้งยังมีเข็มกลัดและสร้อยแบบอื่นๆ ที่มีราคาตั้งแต่ 30,240 เยน ไปจนถึง 48,600 เยน รวมไปถึงสร้อยเงินควอตซ์สุดหรู (95,040 เยน) แบบเดียวกับของเจ้าหญิง Serenity

ทั้งนี้ยังมีสร้อยข้อมือ แหวนและต่างหู ที่ถูกออกแบบมาให้เข้าชุดกับสร้อยซึ่งทุกชิ้นต่างประดับไปด้วยคริสตัลจาก Swarovski

เพิ่มเติมความสวยงามให้เรียวขาของคุณด้วย ชุดรองเท้าส้นสูง (คู่ละ 22,680 เยน) ประดับไปด้วยคริสตัลจาก Swarovski ซึ่งมีทั้งแบบสุภาพไปจนถึงหรูหราให้คุณได้สามารถเลือกใช้ในแต่ละงาน

หรือจะเพิ่มความระยิบระยับให้กับ Iphone X ของคุณด้วย Case แบบต่างๆ (12,960 เยน ไปจนถึง 97,200 เยน) หรือหากคุณไม่ได้ใช้ Iphone X ก็ยังมีชุดสติ๊กเกอร์คริสตัลให้คุณได้เลือกใช้ประดับ Smartphone ของคุณ (7,560 เยน)

หรือหากคุณเป็นแฟนตัวยงของ Anna Sui ก็ยังมีเครื่องประดับหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ ที่คาดผม คลิปหนีบผม ต่างหู แหวน ไปจนถึงมงกุฏให้คุณได้เลือกสะสมโดยมีราคาตั้งแต่ 10,800 เยนไปจนถึง 30,240 เยน พร้อมด้วยกล่องเครื่องประดับ (43,200 เยน) ที่ได้รับการออกแบบจาก Anna Sui ด้วยเช่นกัน

นอกจากเครื่องประดับแล้ว Anna Sui ยังมีสินค้าแฟชั่นอย่าง กระเป๋า กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเครื่องเขียน โดยมีราคาตั้งแต่ 3,024 เยน ไปจนถึง 41,040 เยน อีกทั้งยังมีผ้าเช็ดหน้าที่มีลวดลายของ Luna, Artemis และ Diana (ชิ้นละ 1,620 เยน) ซึ่งสินค้าเหล่านี้เป็นผลงานการร่วมมือจากบรรดาแบรนด์ดังที่ทำเพื่อแฟนๆ Sailor Moon ทุกคน

สินค้าเหล่านี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ทาง Isetan Online Store และจะเริ่มจัดส่งในช่วงเดือนพฤษภาคมไปจนถึงพฤศจิกายน

ที่มา: Isetan โดย Nijimen

ภาพประกอบ: Isetan , Isetan Online Shop

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*