Hayashibara Megumi กลับมาร้องเพลงใหม่ให้กับ Evangelion…ในฉบับตู้ปาจิงโกะ

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของ คุณ Hayashibara Megumi นักพากย์และนักร้องที่หลายคนน่าจะจดจำเธอได้มากที่สุดจากบท อายานามิ เรย์ ในเฟรนไชส์ Evangelion ได้ออกแจ้งข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เธอจะปล่อยซิงเกิลลำดับที่ 45 ของเธอ ซึ่งจะเป็นซิงเกิลแบบ Double A-Side ที่ใช้ชื่อว่า ‘Shuuketsu no Yari / Shuuketsu no Hajimari’ (หอกแห่งบทสรุป / จุดเริ่มต้นของบทสรุป’

ซิงเกิลเพลงใหม่นี้ จะถูกใช้เป็นเพลงประกอบให้เฟรนไชส์ Evangelion แต่เป็นเพลงสำหรับตู้ปาจิงโกะ Pachinko Shin Evangelion Type Rei / Type Kaworu ของบริษัท FIELDS ซึ่งมีกำหนดเปิดให้ทำการในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2023 โดยตู้ปาจิงโกะชุดดังกล่าวจะนำเอาเนื้อเรื่องและวิดีโอประกอบมาจากภาพยนตร์อนิเมะ Evangelion 3.0 + 1.0: Thrice Upon a Time ผสมกับภาพ 3DCG ใหม่ที่ทำให้ตู้ดังกล่าวโดยเฉพาะ

ส่วนตัวเพลงของ คุณ Hayashibara Megumi นั้น ก็เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เพลง ‘Shuuketsu’ ที่ศิลปินหญิงท่านดังกล่าวทำการร้องให้กับตู้ปาจิงโกะของบริษัทที่นำเรื่อง Evangelion มาใช้งานตั้งแต่ปี 2009 ตัวซิงเกิลทั้งหมดประกอบไปด้วย ‘Shuuketsu No Sono He’ (สู่สวนแห่งการรวมตัว) ที่วางจำหน่ายในปี 2009, ‘Shuuketsu No Sadame’ (การรวมตัวแห่งชะตากรรม) ในปี 2010, ‘Shuuketsu No Sono He ~Second Impact’ ในปี 2016, ‘Shuuketsu No Hate Ni’ (จุดจบของการรวมตัว) และ ‘Shuuketsu No Toki – Territory’ (เวลาแห่งการรวมตัว – อาณาเขต) ในปี 2022

และตัวซิงเกิลที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2023 เป็นการเล่นคำ Shuuketsu จากคำว่า 集結 (การรวมตัว) เป็น 終結 (บทสรุป) แต่ทั้งสองคำใช้วิธีออกเสียงเดียวกัน

Source: Crunchyroll