เปิดตัวพระเอกใหม่ในมังกะภาคแยกของ Rurouni Kenshin (ซามูไรพเนจร) สองตอนจบ

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง อ.Nobuhiro Watsuki ได้ตีพิมพ์ผลงานมังกะภาคแยกของ Rurouni Kenshin ซามามูไรพเนจร ตอนแรก ที่ร่วมกับภรรยาของเขา อ.Kaoru Kurosaki เขียนขึ้นมาโดยตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะแต่งออกมา 2 ตอนจบ ลงในนิตยสาร Jump Square ค่าย Shueisha ประจำเดือนธันวาคม โดยภาคแยกนี้ใช้ชื่อว่า “Rurouni Kenshin Ibun: Ashitarō Zenka Ari” (Rurouni Kenshin Variant Story: The Criminal Ashitarō)

มังงะภาคแยกนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า Ashitarō Hasegawa ผู้ที่ถูกจับกุมในคุกของโตเกียวจากการก่ออาชญากรรม หลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวออกมาก็ได้พบกับ Aran Inoue ที่มีอายุเท่ากับเขา และเด็กสาวลึกลึบที่รอคอยการกลับมาของ Ashitarō ซึ่ง อ.Watsuki ได้วาดมังงะเรื่องนี้ และอ. Kurosaki ได้เป็นผู้ร่วมแนี้ด้วย ส่วนทางเว็บไซต์ Jump Square ได้โพสภาพตัวอย่างของมังงะเรื่องใหม่นี้ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย

ภาคแยกนี้ยังถือเป็นผลงานฉลองครบรอบ 9 ปีของ Jump Square อีกด้วย

jump-square-december-2016 rurouni-kenshin-ashitarou-2 rurouni-kenshin-ashitarou-3

อ.Watsuki ได้ปล่อยผลงานมังงะเรื่องแรก Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร ลงในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha เมื่อปี 1994 โดยมังงะเรื่องนี้ได้กล่าวถึง Kenshin Himura นักฆ่าที่อยู่ในยุคฟื้นฟูของเมจิที่พยายามตามหาชีวิตที่ไม่ต้องเข่นฆ่าผู้คนอีกต่อไป มังงะเรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมะซีรีส์ทั้งหมด 95 ตอน, ภาพยนตร์อนิเมะ และวีดีโออนิเมะ 3 ภาค, ภาพยนตร์คนแสดง 3 เรื่อง และละครเพลงโดยใช้นักแสดงหญิงทั้งหมดแสดงในโรงละคร Takarazuka Revue

ก่อนหน้านี้อ. Watsuki ได้ตีพิมพ์ภาคแยกของ Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร เมื่อปี 2014 ภายใต้ชื่อ “Honō wo Suberu -Rurouni Kenshin: Uramaku-” (Controlling Flame -Rurouni Kenshin: Hidden Chapter-) ที่กล่าวถึงการพบกันของ Shishio Makoto และ Yumi Komagata

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ