เกมจีบหนุ่มอิงประวัติศาสตร์ Ikemen Sengoku จ่อสร้างเป็นมังงะและอนิเมะเอาใจสาวจิ้นกันอย่างต่อเนื่อง

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา CYBIRD ผู้พัฒนาเกมมือถือจีบหนุ่มๆ เซนโงคุ Ikemen Sengoku ได้ประกาศบนเวทีในงาน Animate Girls Festival 2016 ว่าจะมีการดัดแปลงเกมยอดฮิตมาเป็นอนิเมะและมังงะให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันต่อ โดยการประกาศในครั้งนี้ยังบอกอีกว่าตัวละครหลักทั้ง 11 คนจะปรากฏตัวในอนิเมะที่กำลังจะสร้างนี้! ซึ่งอนิเมะได้วางแผนที่จะวางจำหน่ายให้ได้ติดตามกันในปีหน้า อย่างไรก็ตามบริษัทยังไม่ได้เผยรายละเอียดของอนิเมะเพิ่มเติมมากกว่านี้แต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังได้เผยเกี่ยวกับเฟรนไชน์ที่จะดัดแปลงเป็นมังงะซึ่งวาดโดย อ.Mika Kajiyama (จากผลงาน Neo Angelique นีโอ แองเจลีก, Ayahatori Shōkanjō และ Ore to Atashi no Kareshi-sama) มารับหน้าที่วาดมังงะที่จะตีพิมพ์ลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Princess ค่าย Akita Shoten วันที่ 6 มกราคม ของฉบับเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง JManga ได้ปล่อยบางตอนของ Neo Angelique นีโอ แองเจลีก ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาด้วย

CYBIRD ได้เปิดตัวเกม Ikemen Sengoku: Toki o Kakeru Koi (Hot Guy Sengoku: Love That Jumps Through Time) ทั้งในระบบ iOS และ Android ไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015 ซึ่งเกมนี้สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรี และส่วนหนึ่งใน “ซีรีส์เกมจีบหนุ่ม” จากประวัติศาสตร์สำหรับผู้เล่นสาวๆ เกมนี้จะอยู่ในยุคที่ต่างออกไป โดยเกมนี้ยังถูกนำไปสร้างเป็นเกมสำหรับเครื่อง PS Vita ภายใต้ชื่อ Ikemen Sengoku: Toki o Kakeru Koi ~Arata Naru Deai~ (New Meeting) ของแบรนด์ Otomate โดย Idea Factory ตัวเกมดั้งเดิมนั้นมีกำหนดจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ แต่ได้เลื่อนตารางออกไปเป็นปี 2017 แทน Idea Factory ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับเครื่อง PS Vita ให้ชมกันไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแล้วด้วย

เรื่องราวในเกมมือถือต้นฉบับนั้นเกิดขึ้นเมื่อตัวเอกถูกส่งตัวไปยังยุค Sengoku (ยัคสงคราม) ทำให้เธอได้พบกับหนุ่มๆ ที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์อย่าง Oda Nobunaga (พากย์โดย Tomokazu Sugita), Date Masamune (พากย์โดย Kazuki Katou) และ Sanada Yukimura (พากย์โดย Yoshimasa Hosoya) และอีกมากมาย

นอกจากนี้ทาง CYBIRD ยังได้มีการเปิดตัว Midnight Cinderella: Ikémen Royal Romances และ Destined to Love: Ikémen Samurai Romances ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ