Ichigo 100% เปิดตัวมังกะภาคต่อ พร้อมปล่อยภาพออกมายั่วน้ำลายแฟนๆ ให้หายคิดถึง

Share

ในที่สุดก็มีต่อจนได้ กับมังกะเรื่อง Ichigo 100% East Side Story ซึ่งถือเป็นภาคต่อจาก มังกะเรื่อง Ichigo 100% (อิจิโกะ 100%) ซึ่งวาดโดย อ.Mizuki Kawashita โดยในนิตยสาร Weekly Shounen Jump ฉบับที่ 18 ประจำปีนี้ของสำนักพิมพ์ Shueisha ก็ได้เผยภาพของตัวละคร โทโจ อายะ หนึ่งในตัวละครหลักจากภาคก่อนหน้า พร้อมด้วยคำโปรยว่า… “นางเอกในคราวนี้คือ…!? หลังจากรอคอยมายาวนาน ในที่สุดก็มีภาคต่อแล้ว!”

มังกะภาคต่อจะเปิดตัวในนิตยสาร Jump Giga ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในวันที่ 28 เมษายนนี้

เรื่องย่อของภาคแรก

เป็นเรื่องราวของ มานากะ จุนเป นักเรียนชั้น ม.3 และความสัมพันธ์ของเขาต่อ โทโจ อายะ กับ นิชิโนะ สึคาสะ ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาพบกับสาวสวยบนดาดฟ้าของโรงเรียน เขาพยายามวิ่งตาม แต่กลับพบแค่สมุดโน๊ตของ โทโจ อายะ เพื่อนนักเขียนที่จุนเปเพิ่งจะสนิทด้วยเท่านั้น ต่อมาเขากลับคิดว่าผู้หญิงที่เห็นบนดาดฟ้าโรงเรียนนั้นคือ นิชิโนะ สึคาสะ เขาจึงได้ลองถามเธอดู แม้สึคาสะจะยอมรับ แต่จุนเปกลับพบความจริงว่าเธอไม่ใช่คนที่เขาเห็น

เรื่องราวดำเนินไปจนถึงช่วงที่ทั้งสามคนเข้าเรียนมัธยมปลาย จุนเปได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะค้นพบความจริงให้ได้ว่าใครคือผู้หญิงที่เขาเห็นในวันนั้น

อ.Kawashita เปิดตัวมังกะเรื่อง Ichigo 100% ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ในปี 2002 และเขียนจบลงในปี 2005 โดยตีพิมพ์ออกมาเป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 19 เล่มจบ มังกะเรื่องนี้ยังถูกนำมาทำเป็นทีวีอนิเมะ, OVA 4 ตอน และอนิเมะตอนพิเศษอีกด้วย

อ.Kawashita ยังวาดมังกะเรื่อง Hatsukoi Limited ซึ่งต่อมาก็ถูกนำมาทำเป็นทีวีอนิเมะในปี 2009 อ.Kawashita ยังได้วาดมังกะเรื่อง Anedoki ในปี 2009 ตามด้วยเรื่อง Teto ku chi ในปี 2013 และล่าสุดกับเรื่อง Gunjō ni Siren (Ultramarine Siren) ในปี 2015

ที่มา: Mantan Web, Mynavi news

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*