มังงะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า มีตอนพิเศษแถมรับการฉายภาพยนตร์อนิเมะ

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ที่ดัดแปลงมาจาก ผลงานมังงะของอาจารย์ Haruba Negi ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ปี 2022 จะมีมังงะตอนที่ 122+1 ตอนพิเศษที่เนื้อหาเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ในตอนอวสานของมังงะ อยู่ภายในหนังสือเล่ม 14.5 ที่จะเป็นของแถมให้กับผู้ที่รับชมภาพยนตร์อนิเมะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ที่เป็นภาคต่อของซีรีส์อนิเมะ และตัวมังงะตอนที่ 122+1 จะทำการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ฉบับที่ 25 ประจำปี 2022 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤษภาคม ปี 2022

ตัวภาพยนตร์อนิเมะ เจ้าสาวมเป็นแฝดห้า มีกำหนดเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 20 พฤษภาคม ปี 2022 ตัวอนิเมะมีความยาวมากกว่า 130 นาที และจะถือว่าเป็นตอนจบส่งท้ายของเรื่องราวทั้งหมด

นอกจากนี้แล้ว ภาพยนตร์อนิเมะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า จะถูกสร้างเป็นเกมสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Switch ตัวเกมจะมีทั้งแบบปกติ กับ แบบลิมิเต็ด และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 มิถุนายน ปี 2022

มังงะ เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2017 ก่อนจะอวสานในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020

มังงะเรื่องดังกล่าวในประเทศไทยมีทางรักพิมพ์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ มีรายละเอียดเรื่องย่อดังนี้:

อุเอสึงิ ฟูทาโร่ นักเรียนม.ปลายปี 2 ผู้มีชีวิตยากจนข้นแค้น ได้งานสอนพิเศษรายได้ดีมาโดยไม่คาดคิด ทว่านักเรียนที่ต้องสอนนั้น กลับมาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของตัวเอง!! แถมยังเป็นพี่น้องแฝดห้าอีกต่างหาก!! ยิ่งกว่านั้นแม้จะหน้าตาน่ารักกันทั้งก๊ก แต่ก็เป็นเด็กมีปัญหาระดับ “จะซ้ำชั้นไม่ซ้ำชั้นแหล่” พ่วงดีกรี “ไม่รักเรียน” กันทั้งก๊กเช่นกัน! ฟูทาโร่จะเข็นพวกหล่อนที่ต่างมีบุคลิกสุดขั้วในแบบของตนเองไปจน “จบการศึกษา”ได้สำเร็จหรือไม่—!!

ตัวอนิเมะเจ้าสาวผมเป็นแฝดห้าซีซั่นที่ 2 หรือ Gotoubun No Hanayome ∬ออกอากาศตอนแรกทางช่อง TBS เมื่อวันที่ 7 มกราคม ปี 2021 และฉายตอนอวสานเมื่อวันที่ 25 มีนาคม เดิมทีอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 แต่ถูกเลื่อนออกมาอันเป็นผลจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

Sources: The Quintessential Quintuplets anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*