เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว, Shumatsu No Walkure และ Ride-On King รวมตัวกันในโปสเตอร์พิเศษเฉพาะกิจ

Share

อาจารย์ Fuse เจ้าของลายเส้นของ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ฉบับมังงะได้ร่วมมือกับทีมนักเขียนของ Shumatsu No Walkure (Record Of Ragnarok) และอาจารย์ Baba Yasushi ผู้วาดมังงะ Ride-On King เพื่อทำการร่วมกันโปรโมททั้งสามเรื่อง โดยที่อาจารย์ Aji Chika ผู้วาดภาพของมังงะ Shumatsu No Walkure เป็นผู้วาดโปสเตอร์และป๊อปอัพพิเศษที่จะถูกนำไปติดตั้งตามร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่น

และแฟนๆ ของมังงะทั้งสามเรื่องจำนวน 100 คน สามารถลุ้นรับโปสเตจอร์ดังกล่าวได้ด้วยการลุ้นรับกาชาผ่านทางทวิตเตอร์ด้วยพิมพ์ทวิตแล้วติดแฮชแท็ก #終末の転スライドン นอกจากที่จะมีโปสเตอร์พิเศษแล้ว ถ้าหากซื้อมังงะ Shumatsu No Walkure ฉบับรวมเล่มฉบับที่5 ก็จะได้รับใบปลิวโฆษณาของเรื่อง Ride-On King แถมไปด้วย และถ้าซื้อมังงะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เล่มที่ 13 ก็จะมี ตัวอย่างของ Shumatsu No Walkure แนบมาพร้อมกัน

มังงะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Sirius รายเดือนของทาง Kodansha  ตัวมังงะเป็นการดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลที่เขียนโดยอาจารย์ที่มี อาจารย์ Mitz Vah เป็นผู้เขียนภาพประกอบ และตัวมังงะได้ถูกสร้างเป็นอนิเมะที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2018 และมีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นสองที่มีกำหนดออกอากาศฉายในปี 2020 นอกจากนี้ มังงะ เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เคยมีการครอสโอเวอร์กับเฟรนไชส์ ชิมะ โคซาคุ ของอาจารย์ Hirokane Kenshi มาก่อนแล้ว

มังงะ Ride On-King ถือว่าเป็นมังงะภาคสปินออฟของมะงงพเรื่อง Golosseum แต่เนื้อเรื่องหลักของ Ride-On King จะเล่าเรื่องอขง Alexander Plutinov ประธานธิบดีของประเทศ Prusia ประเทศที่ปกครองด้วยความรุนแรงและรัฐบาลใช้อำนาจควบคุมผู้คนอย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งตัว Alexander มีความปรารถนาในการครอบครอง และ ‘ขึ้นขี่’ ทุกสรรพสิ่ง ในเมื่อตอนนี้ประธานาธิบดีคนดังกล่าวได้มาอยู่ในโลกแฟนตาซี เป้หามายของเขาก็คือการขึ้นขี่ ออร์ค, ไวเวิร์น และเหล่าเซนทอร์ ?!

มังงะเรื่อง Shumatsu No Walkure แต่งเรื่องโดย อาจารย์ Fukui Takumi กับ อาจารย์ Umermura Shinya และวาดภาพโดยอาจารย์ Aji Chika และเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Zenon มาตั้งแต่ปี 2017 มังงะดังกล่าวเล่าเรื่องของวัลคิรีสาวที่วางแผนกอบกู้โลก แม้ว่าเหล่าทวยเทพจากปกรณัมต่างๆ ล้วนแล้วเห็นพ้องกับการล้างโลกให้สิ้น แต่แผนการกอบกู้โลกของเธอคือการให้สุดยอดมนุษย์ทำการประลองกับเหล่าเทพเจ้า

 

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*