เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว สร้างอนิเมะภาคต่อให้ชมกันในปี 2020

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะเรื่อง เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้รับไฟเขียวในการสร้างอนิเมะภาคต่อที่มีกำหนดฉายในปี 2020 แล้ว

ตัวอนิเมะ เป็นการดัดแปลงมังงะที่เขียนโดยอาจารย์ Kawakami Taiki ดัดแปลงนิยายของอาจารย์ Fuse ที่มี อาจารย์ Mitz Vah เป็นผู้เขียนภาพประกอบ และออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ปี 2018 อนิเมะตอนที่ 23 ออกฉายไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ปี 2019 เป็นตอนสุดท้ายของเนื้อเรื่อง ก่อนที่จะมีการฉายอนิเมะเพิ่มเติมอีกสองตอนในสองสัปดาห์ถัดมา ตอนที่ 24 ใช้ชื่อว่า ‘Kuro To Kamen’ (สีดำ กับ หน้ากาก) มีกำหนดฉายในวันที่ 18 มีนาคม ปี 2019 ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องออริจินัลที่เล่าเรื่องการพบกันของ Shizu กับ Diablo และจะมีตอนที่ 25 เป็นตอนพิเศษที่ชื่อว่า ‘Veldora Nikki’ (บันทึกของเวลโดร่า) มีกำหนดฉายในวันที่ 25 มีนาคม ปี 2019

Kikuchi Yasuhito (Infinite Stratos, Macross Frontier, Busou Shinki) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่ได้ 8-Bit เป็นทีมสร้างอนิเมะ ร่วมกับ Nakayama Atsuhi (Absolute Duo) รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ Fudeyasu Kazuyuki (Tantei Opera Milky Holmes, Girls’ Last Tour, Recovery of an MMO Junkie) เป็นผู้ดูแลในการเขียนบท Ebata Ryouma (Busou Shinki, Magical Warfare) เป็นผู้ดัดแปลงการออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมะ Kishida Takahiro (Spring and Chaos, Serial Experiments Lain, Knight’s & Magic) เป็นผู้ออกแบบมอนสเตอร์ และ Elements Garden เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

แรกเริ่มเดิมทีอาจารย์ Fuse เขียนนิยายเรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro ตั้งแต่ปี 2013 ถึงปี 2016 ก่อนที่ทาง Micro Magazine จะนำเอานิยายเรื่องดังกล่าวมาตีพิมพ์รูปเล่มในปี 2014 และปัจจุบันได้ออกรวมเล่มฉบับที่ 13 ในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 28 กันยายน ปี 2019

ในประเทศไทยทางรักพิมพ์เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับนิยายและฉบับมังงะ

Source: That Time I Got Reincarnated as a Slime anime’s Twitter account via Yaraon!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*