ผู้แต่ง Goblin Slayer จะมีผลงานมังงะเรื่องใหม่ เริ่มตีพิมพ์สองเรื่องควบในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022

Share

นิตยสาร Big Gangan รายเดือนของทาง Square Enix ได้ประกาศในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ผลงานสองเรื่องใหม่ของอาจารย์ Kagyu Kaumo เป็นผู้แต่ง ได้แก่ Goblin Slayer Day in the Life (ทางซ้ายของภาพ) กับ Moscow 2160 (ทางขวาของภาพ) จะทำการตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนมกราคม ปี 2023 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2022

อาจารย์ Matsuse Daichi (ผู้วาดมังงะ Re:ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก) จะทำการวาดมังงะ Goblin Slayer Day in the Life ที่เป็ฯการนำเอาเนื้อหาของนิยายต้นฉบับเล่มที่ 12 และจะติดตามชีวิตประจำวันกับการเติบโตของนักเดินทางแทน

อาจารย์ Sekine Koutarou (ผู้วาดมังงะ Zettai ni Damage wo Ukenai Skill wo Moratta node, Bōkensha to shite Musō shite miru) จะทำหน้าที่วาดภาพให้ Moscow 2160 ที่เล่าเรื่องโลกซึ่งสงครามเย็นยังดำเนินต่อไปแม้ว่าจะผ่านไปสองศตวรรษแล้ว และในโลกใบนั้นมีทั้งกลุ่มโจร มีการสมคบคิด และยังมี ‘นักทำความสะอาด’ อยู่ด้วย

มังงะทั้งสองเรื่อง มีอาจารย์ Kannatsuki Noboru ผู้วาดภาพประกอบของไลท์โนเวล Goblin Slayer ทำหน้าที่ออกแบบตัวละครให้

ส่วนนิยายเรื่องล่าสุดของอาจารย์ Kagyu กับ อาจารย์ so-bin (ผู้วาดประกอบของ Overlord) คือผลงานเรื่อง Blade & Bastard ที่ทำการวางจำหน่ายภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษพร้อมกัน ในวันที่ 9 ธันวาคม ปี 2022

Source: Monthly Big Gangan 12th issue and Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*