อนิเมะ น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย ซีซั่นที่สอง เลื่อนฉายไปเดือนมกราคม ปี 2023

Share

Kadokawa ได้ทำการประกาศเมื่อวันอังคารที่ 20 กันยายน ปี 2022 เกี่ยวกับอนิเมะ น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย ซีซั่นที่สอง ที่จะทำการเลื่อนฉายไปยังช่วงเดือนมกราคม ปี 2023 หลังจากที่เดิมทีเคยประกาศว่าอนิเมะจะทำการฉายในปี 2022 นี้

ยังมีการเปิดเผยทีมงานของอนิเมะซีซั่นที่สอง ที่ยังได้ คุณ Oonuma Shin ผู้กำกับจากซีซั่นแรกกลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง และยังได้ SILVER LINK รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ รวมถึงยังได้ คุณ Shimo Fumihiko ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบทอีกครั้ง และ คุณ Hirata Kazuya ยังรับหน้าที่ออกแบบตัวละคร ควบกับตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น โดยมี คุณ Honda Hiroyuki ร่วมกันเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นเช่นกัน และ คุณ Masuda Taro ก็กลับมาแต่งดนตรีประกอบให้อนิเมะซีซั่นที่สอง

ตัวอนิเมะซีซั่นแรกจะกลับมาฉายซ้ำอีกครั้งในช่วงวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2022

อนิเมะ น้องโล่สายแทงก์ แกร่งเกินร้อย ที่ดัดแปลงมจากไลท์โนเวลชื่อเดียวกันของอาจารย์ Yuumikan ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ปี 2019 ในประเทศไทยมีการฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวผ่านทางแอพพลิเคชั่น Flixer

เรื่องราวของไลท์โนเวลเรื่องดัวกล่าว เล่าเรื่องของ ฮอนโจ คาเอดะ ที่เข้าไปเล่นเกมออนไลน์ และสร้างตัวละคร “เมเปิล” อย่างขาดความรู้เรื่องเกมได้สร้างตัวละคร โดยนำสเตตัสพอยต์ทั้งหมดที่มีไปเพิ่มแต่ “ค่าพลังป้องกัน (VIT)” ทำให้เคลื่อนไหวเชื่องช้า แถมยังใช้เวทมนตร์ไม่ได้ สุดท้ายก็โดนแม้แต่กระต่ายเล่นงานเอา แต่เอ๊ะ ไม่เจ็บเลยสักนิด…จะว่าไป ดาเมจเป็นศูนย์? ผลจากการเสริมพลังป้องกันเต็มสูบทำให้เธอได้รับสกิล “การป้องกันเบ็ดเสร็จ” และในเวลาต่อมายังได้เรียนรู้สกิลเคาน์เตอร์ที่โจมตีทีเดียวจอดได้อีกต่างหาก!? สาวน้อยหน้าใหม่สุดอันตราย “ป้อมปราการเดินได้” ผู้ทำให้การโจมตีทั้งหมดสิ้นประสิทธิผล แถมพ่วงด้วยสกิลโจมตีพิษแรงถึงตาย พร้อมออกศึกแล้วจ้า!

อาจารย์ Yuumikan เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้ลงบนเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro มาตั้งแต่ปี 2016 และยังเขียนเรื่องอยู่จนถึงปัจจุบัน ทาง Kadokawa วางจำหน่ายรวมเล่มของไลท์โนเวลเรื่องดังกล่าว ที่ได้อาจารย์ Koin มาวาดภาพประกอบ มาตั้งแต่เดอนกันยายน ปี 2017

อาจารย์ Omoto Jiro ได้มารับหน้าที่ดัดแปลงไลท์โนเวลเรื่องนี้มาเป็นฉบับมังงะที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Comp Ace ของทาง Kadokawa มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2018

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*