เฟรนไชส์พรีเคียวประกาศเปิดตัวละครเวทีชุดแรก Dancing☆Star Precure ที่สมาชิกขบวนการเป็นชายล้วน

Share

Toei Animation เปิดตัวละครเวทีชุดแรกของเฟรนไชว์ Pretty Cure ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Dancing☆Star Precure ตัวละครเวทีชุดนี้ จะมีสมาชิกพรีเคียวทั้งหมดเป็นชายล้วนทีมแรกของเฟรนไชส์ ละครเวทีดังกล่าวจะทำการแสดงในกรุงโตเกียวกับกรุงโอซาก้าในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2023 นี้

dancingstar
©Dancing☆StarプリキュアThe Stage製作委員会

ละครเวทีชุดนี้จะมีเรื่องราวอยู่กับกลุ่ม เด็ก ม.ปลาย ทั้งในฐานะแดนเซอร์ และในฐานะสมาชิกพรีเคียว

คุณ Hosakayou เป็นผู้กำกับและเขียนบทของละครเวทีชุดนี้ โดยมี คุณ Kawamura Toshi (Yes! Precure 5, Smile Precure!, Hugtto! Precure) เป็นผู้ออกแบบตัวละครกับวาดภาพวิชชวลของละครเวที ส่วน คุณ Washio Takashi โปรดิวเซอร์ของเฟรนไชส์อนิเมะพรีเคียวทุกภาคทำหน้าที่ดูแลให้คำปรึกษาของการสร้างละครเวทีชุดนี้

อนิเมะภาคล่าสุดของเฟรนไชส์พรีเคียวคือ Hirogaru Sky! Pretty Cure ซึ่งเป็นภาคแรกที่มีพรีเคียวสมาชิกหลักเป็นผู้ชายในเรื่อง รวมถึงมีพรีเคียวที่เป็นผู้ใหญ่อยู่ในภาคนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง Toei Animation ได้ประกาศเปิดตัวอนิเมะ Kibou no Chikara ~Otona Precure 23~ กับ Mahou Tsukai Prrecure! 2 (ภาคต่อโดยตรงของ Mahou Tsukai Prrecure) ในฐานะส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 20 ปีเฟรนไชส์พรีเคียว โดยทาง Toei Animation ตั้งใจทำให้ทั้งสองภาคเจาะกลุ่มผู้ชมวัยผู้ใหญ่มากขึ้น

Kibou no Chikara ~Otona Precure 23~ มีกำหนดออกอากาศทางช่อง NHK Educational ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2023 และจะมีตัวละคร Nozomi กับตัวละครอื่น ๆ จากอนิเมะ Yes! Precure 5 ในวัยผู้ใหญ่ ส่วน Mahou Tsukai Prrecure! 2 จะลงฉายในสล็อตอนิเมะดึก ‘Animazin!!!’ ทางช่อง ABC TV, TV Asahi กับอีก 22 ช่องในสังกัด และมีกำหนดฉายในปี 2024

Sources: Dancing☆Star Precure stage play’s official websiteComic Natalie