ภาพยนตร์ The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim ที่ได้ Kamiyama Kenji กำกับ จะฉายรอบปฐมทัศน์มิถุนายน ปี 2023

Share

คุณ Jason DeMarco โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์อนิเมชั่น The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim ได้ทำการโพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่มี คุณ Kamiyama Kenji (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Blade Runner: Black Lotus, Eden of the East) เป็นผู้กำกับ จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์ ที่เทศกาลภาพยนตร์อนิเมชั่นนานาชาติ Annecy ในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2023

และตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายปกติในวันที่ 12 เมษายน ปี 2024

คุณ Brain Cox จะรับบทเป็น Helm Hammerhead ราชาแห่งโรฮัน ตัวเอกของเรื่อง, คุณ Gaia Wise จะรับบทเป็น Hero บุตรีของ Helm Hammerhead, คุณ Luke Parsqualino รับบทเป็น Wulf เจ้าของเผ่าดันเลนดิ้ง (Dunlending) และ คุณ Miranda Otto จะกลับมารับบทเป็น เอโอวีน (Éowyn) ที่เธอเคยเล่นไว้ในภาพยนตร์ของ คุณ Peter Jackson

ทีมนักพากย์ท่านอื่น ๆ ได้แก่: Lorraine Ashbourne, Yazdan Qafouri, Benjamin Wainwright, Laurence Ubong Williams, Shaun Dooley, Michael Wildman, Jude Akuwudike, Bilal Hasna, และ Janine Duvitski.

ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นการร่วมมือผลิตระหว่างทาง Warner Bros. Animation กับ New Line Cinema และจะได้ทาง Sola Entertainment รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น โดยมีทาง Warner Bros. Picutres ทำหน้าที่จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ตัวภาพยนตร์ The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim จะเป็นอนิเมะออริจินัลที่เล่า ‘การต่อสู้ในตำนานที่ช่วยก่อร่างให้กับมัชฌิมโลกและกลายเป็นรากฐานให้กับ’ เนื้อหาหลักของ The Lord Of The Rings และตัวภาพยนตร์อนิเมะ ‘จะสำรวจและขยายเรื่องราวที่ไม่ได้ถูกเล่าขายนภายใต้ป้อมปราการของเฮล์มสดีพ เจาะลึกชีวิตและช่วงเวลานองเลือดของบุคคลสำคัญที่สุดคนหนึ่งในตำนานของมัชฌิมโลก ราชาผู้ยิ่งใหญ่แห่งโรฮัน – เฮลม์ แฮมเมอร์แฮนด์’

ณ Jason DeMarco (รองประธานอาวุโส ของทาง Adult Swim และ หัวหน้าฝ่ายซีรีส์อนิเมะกับแอคชั่น ควบ รองประธานอาวุโสแผนกฝ่ายอนิเมะกับแอคชั่น ของทาง Warner Bros. Animation กับ Warner Bros. Animation) ที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ดังกล่าวได้ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ตัวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องดังกล่าวจะเป็นงานรูปแบบ 2D

คุณ Joseph Chou (Blade Runner: Black Lotus) จะทำอำนวยการสร้าง โดยมีคุณ Jeffrey Addiss กับ คุณ Will Matthews (The Dark Crystal: Age of Resistance) ทำหน้าที่เขียนบทของภาพยนตร์อนิเมะ ส่วนมือเขียนบทผู้ชนะรางวัลออสการ์ คุณ Philippa Boyens ที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมเขียนบทของภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings กับภาพยนตร์ไตรภาค The Hobbit จะรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของการสร้างภายพนตร์อนิเมะดังกล่าว

Source: Jason DeMarco’s Twitter account