อนิเมะ Girls Band Cry เปิดเผยตัวละครหลัก, MV สองเพลงแรก, และทีมงานของนิเมะ

Share

เว็บไซต์อนิเมะออริจินัลอนิเมะ Girls Band Cry ของ Toei Animation ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวล, ทีมนักพากย์หลัก และ MV เพลงสองเพลงแรกของอนิเมะ ที่ชื่อว่า ‘Namesless Name’ หรือชื่อญี่ปุ่น ‘Na Mo Naki Nanimo Kamo’ กับ ‘No Ryme Nor Reason’ หรือชื่อญี่ปุ่น ‘Itsuwari No Kotowari’ โดยทั้งสองเพลงขับร้องโดย วง Togenashi Togeari ซึ่งเป็นวงที่อยู่ภายในอนิเมะ

girlsbandcry.png
© Toei Animation

ทีมนักพากย์ได้แก่:

คุณ Rina รับบท Iseri Nina สาววัย 17 ปี อินโทรเวิร์ตที่ดูธรรมดาในทุกสิ่ง แต่ชำนาญอ่านบรรยากาศการปรับตัวเข้ากับคนอื่น และมีตำแหน่งนักร้องของวง Togenashi Togeari

ninaiseri
© Toei Animation

คุณ Yuri รับบท Kawaragi Momoko นักดนตรีข้างถนนหญิงผู้รักอิสระวัย 20 ปี เธอเป็นคนร่าเริงและมีนิสัยลุย ๆ แมน ๆ ทั้งยังเป็นรุ่นพี่ที่ไว้ใจได้ เป็นมีอกีตาร์ของวง Togenashi Togeari

momokakawaragi
© Toei Animation

คุณ Mirei รับบท Awa Subaru นักเรียนจากโรงเรียนสายศิลปะการแสดงวัย 17 ปี ผู้มีรูปร่างหน้าตาสวยงามอย่างนางแบบ และมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ภายในใจเธอนั้นเป็นสาวน้อยผู้ไม่ยอมแพ้ใคร เธอรับหน้าที่เป็นมือกลองวง Togenashi Togeari

subaruawa
© Toei Animation

คุณ Natsu รับบท Ebizuka Tomo ทายาทครอบครัวเศรษฐีวัย 16 ปี ที่ตอนนี้มาอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์แบบแชร์ห้อง เธอเป็นมือคีย์บอร์ดของวง Togenashi Togeari

tomoebizuka
© Toei Animation

คุณ S้huri รับบท Ruba หญิงสาวลูกครึ่ง วัย 22 ปี ที่มีพ่อเป็นชาวเอเซียใต้ เธอเป็นนักแสดงที่มีเซนส์ด้านศิลปะ ถึงจะดูเรียบร้อยแต่เป็นนักดื่มตัวยง และรับหน้าที่เป็นมือเบสของวง Togenashi Togeari

rupa
© Toei Animation

คุณ Saki Kazuo (Live Live! Sunshine!!) ทำหน้าที่กำกับอนิเมะให้กับทาง Toei Animation โดยมี คุณ Teshima Nari ออกแบบตัวละคร, คุณ Kondou Mari กับ คุณ Jae Hoon Jung ทำหน้าที่กำกับงาน CGI และ คุณ Tami Kenji (agehasprings, Sing “Yesterday” for Me, Samurai Flamenco) แต่งดนตรีประกอบ

girlsbandcry
©東映アニメーション

Toei Animation ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ตัวเอกคือเด็กสาวที่ลาออกจาก ชั้น ม.5 และตั้งเป้าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยระหว่างที่ทำงานเก็บเงินด้วยตัวคนเดียวในกรุงโตเกียว, เด็กสาวที่ถูกเพื่อนหักหลังและไม่รู้จะทำอย่างไร, เด็กสาวที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งและพยายามเอาชีวิตรอดด้วยการทำงานพาร์ทไทม์ โลกใบนี้มักจะหักหลังเรา, ไม่มีอะไรเป็นไปตามที่วางแผน แต่เราเชื่อว่าจะมีสถานที่ที่เราสามารถอยู่ได้ ดังนั้น ร้องเพลงออกมาซะ

Toei Animation เป็นที่รู้จักกันมากที่สุดในการสร้างอนิเมะเฟรนไชส์ที่ฉายระยะยาว อาทิ เฟรนไชส์สาวน้อยเวทมนตร์รายปี Pretty Cure, One Piece และผลงานคลิาสสิกอย่าง Dragon Ball, Sailor Moon, Saint Seiya, และ Slam Dunk ผลงานในปัจจุบันของสตูดิโออนิเมะดังกล่าวได้แก่ Hirogaru Sky! Pretty Cure กับ Tousiuchuu: The Great Mission

Sources: Girls Band Cry anime’s website via Ota-Suke

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*