One Piece Film Red ส่งความแดงเดือด ยึด Times Square 8 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

Share

Toei Animation วางแผนงานให้เหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง จากภาพยนตร์ One Piece Film Red ทำการ ‘ป้ายสีพื้นที่ Times Square ให้เป็นสีแดง’ ด้วยการฉายภาพและคลิปโปรโมทภาพยนตร์ข้างต้น ในวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2022 เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ทาง Toei Animation คาดว่าจะมีผู้คนมากกว่า 14,000 ชีวิต ในบริเวณจุดตัดสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงนิวยอร์ก และมีการเชิญชวนให้แฟนๆ ของ One Piece รวมถึงกลุ่มนักคอสเพลย์มาพบปะกันที่บริเวณ TKTS Times Square หรือบันไดแดงตรง Times Square ตั้งแต่เวลา 18.45 น. ของเวลายึดสถานที่ ทั้งยังมีการเปิด #OPFilmRedNYCC ให้ผู้ที่สนใจติดตามกิจกรรมนี้

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะเข้าฉายรอบพิเศษในสหรัฐอเมริกา ช่วงวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2022 ก่อนจะทำการฉายจริงช่วงวันที่ 4 พฤศจิกายน ในพื้นที่อเมริกากับแคนาดา

ภาพยนตร์ One Piece Film Red เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022 และจะมีการเข้าฉายในระบบ IMAX ร่วมกับระบบ MX4D, 4DX, ร่วมกับระบบธรรมดาอีกด้วย

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

ภาพยนตร์อนิเมะ One Piece Film: Red ทำรายได้การฉายในช่วงสุดสัปดาห์ วันที่ 6-7 สิงหาคม ปี 2022 ด้วยรายได้ 2,250 ล้านเยน จากการฉายในโรงภาพยนตร์ 495 แห่ง และทำยอดขายตั๋วได้ประมาณ 1,570,000 ใบ รายได้ข้างต้นนี้ถือว่าเป็นรายได้เปิดตัวสูงที่สุดของภาพยนตร์อนิเมะ One Piece เท่าที่เคยมีมา

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*