อนิเมะ ดราก้อนเควสท์: ได ตะลุยแดนเวทย์มนต์ ฉบับปี 2020 ปล่อยตัวอย่างใหม่และกำหนดเริ่มฉาย 3 ตุลาคม นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ ดราก้อนเควสท์: ได ตะลุยแดนเวทย์มนต์ ได้ทำการโพสต์คลิปตัวอย่างใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ปี 2020 ที่ผ่านมา ในคลิปดังกล่าวมีตัวอย่างเพลงเปิด ‘Ikiru O Suru’ และมีการระบุว่าอนิเมะจะเริ่มฉายในวันที่ 3 ตุลาคม ปี 2020 เวลา 9.30 น.

ตัวเพลงเปิด ‘Ikiru O Suru’ เป็นผลงานของวงดนตรีป๊อปร็อก Macoroni Enpitsu และทาง Toei ยังได้ปล่อยตัวอย่างอีกหนึ่งตัวออกมาเพื่อมาโปรโมทอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

เนื้อเรื่องของมังงะ เล่าเรื่องในโลกที่จอมมารฮาดร้าผู้ควบคุมเหล่าปิศาจได้ถูกกำจัดไปแล้ว และมีมอนสเตอร์ส่วนหนึ่งได้ทำการอาศัยอยู่ในเมืองเดลมุรินอย่างสงบสุข ที่เกาะแห่งนั้นมี ได เป็นมนุษย์เพียงหนึ่งเดียวที่อาศัยอยู่ โดยมี บราส มอนสเตอร์จิตใจอ่อนโยนเป็นผู้เลี้ยงดู ความฝันของได นั้นก็คือการเป็นผู้กล้า จนกระทั่งวันหนึ่ง ได ก็ได้เป็นลูกศิษย์ของ อวาน ผู้กล้าที่กำจัด ฮาดร้า แต่จู่ๆ ฮาดร้า ก็คืนชีพขึ้นมาพร้อมกับระบุว่า ตัวของจอมปิศาจได้ทำงานร่วมกับจอมมารอีกตนหนึ่ง และตั้งใจบุกมาเพื่อสังหารอวาน เพื่อที่จะปกป้องลูกศิษย์ อวาน จึงสละชีพตัวเอง แต่ ฮาดร้า กับยังรอดชีวิต ทำให้ ได กับ ศิษย์พี่ร่วมสำนักอย่าง ป๊อป เกือบจะถูกฆ่า แต่แล้วก็มีสัญลักษณ์ปรากฎข้นที่หน้าผากของ ได ที่ทำให้เขามีพลังมหาศาลพอจะต้านทาน จน ฮาดร้า ต้องหนีไป ศิษย์แห่งอวานที่เหลืออยู่สองคนจึงออกเดินทางกำจัดจอมมารเพื่อรักษาความสงบสุขของโลกอีกครั้ง

คุณ Karasawa Kazuya (ผู้กำกับรายตอน Dragon Ball Super, สตอรี่บอร์ด Dragon Ball Super: Broly) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับทาง Toei Animation คุณ Chiba Katsuhiko (Rune Soldier, Baby Stpes, Tiger Mask W) รับหน้าที่ดูแลเรื่องบท คุณ Miyamoto Emiko (Mahou Tsukai Precure) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Fujii Ayaka (จาก Studio Pablo) รับหน้าที่ผู้กำกับศิลป์, คุณ Hayashi Yuki แต่งเพลงประกอบ คุณ Mori Aya ดูแลด้านคัลเลอร์เคย์ ส่วนคุณ Horii Yuji ผู้กำกับของซีรีส์ Dragon Quest ได้รับเครดิตในฐานะผู้ดูแลภาพรวมมังงะต้นฉบับ

อนิเมะจะทำการฉายผ่านทางเครือข่ายของ TV Tokyo (TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, TV Setouchi, TV Hokkaido, และ TVQ Kyushu Broadcasting Co., LTD)

ตัวอนิเมะจะเป็นผลงานลูกผสมระหว่างงาน CG กับอนิเมชั่น 2D และจะมีการดัดแปลงมังงะ ดราก้อนเควท์ตะลุยได้เวทมนตร์เป็นเกมหลายภาค อาทิ Dragon Quest: Dai no Daiboken Tamashii no Kizuna เกมแนว RPG สำหรับสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android มีกำหนดให้บริการปี 2021 / เกม Dragon Quest: Dai no Daiboken Xross Blade เกมการ์ดอาร์ดเขตที่มีกำหนดเปิดตัวในช่วงฤดูใบ้ไม้ร่วงปี 2020 และ เกม Infinity Strash Dragon Quest: Dai no Daiboken เกมแนวแอคชั่น RPG สำหรับเครื่องคอนโซลที่มีกำหนดวางจำหน่ายเกมในปี 2021

มังงะเรื่องดังกล่าวตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ของทาง Shueisha ในช่วงปี 1989 ถึง 1996 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 37 เล่ม ก่อนหน้านี้มังงะดราก้อนเควสท์ภาคนี้เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะ 46 ตอน ในปี 1991 ถึง 1992 ก่อนจะมีภาพยนตร์สั้นออกฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 1991, มีนาคม ปี 1992 และ กรกฎาคม ปี 1992

อนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของเกมเฟรนไชส์ Dragon Quest ได้แก่ ภาพยนตร์อนิเมะ Dragon Quest Your Story ที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ปี 2020 ในโอกาสฉลองครบ 34 ปี ของเกมดราก้อนเคสท์ภาคแรก

Source: Dragon Quest: The Adventure of Dai anime’s website (link 2) via MoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*