Bkub Okawa ผู้เขียนมังงะ Pop Team Epic ประกาศข่าวดีเรื่องงานมงคลสมรส

Share

อาจารย์ Bkub Okawa ผู้วาดมังงะ Pop Team Epic ได้ทำการแจ้งข่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ปี 2022 เอาไว้ว่า เพิ่้งผ่านงานแต่งงานไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อาจารย์ยังได้ททำการเสริมว่าตัวของเขากับภรรยาได้มาอาศัยอยู่ด้วยกันตั้งแต่ปี 2020 และระบุไว้ว่า ‘เธอเป็นคนที่สนับสนุน Bkub Okawa ที่สุดเลอะเทอะคนนี้’ และลงท้ายข้อความว่า ‘มังงะบอยสุดชั่วที่มีความสุข’ ก่อนจะแนบภาพแทนตัวฉลองการมงคลสมรส

อาจารย์ Bkub Okawa ทำการตีพิมพ์มังงะแนวตลกเรื่อง Pop Team Epic ลงในเว็บไซต์ Manga Life Win ของทาง Takeshobo ในปี 2014 จนถึงปี 2015 ก่อนที่อาจารย์ Bkub จะกลับมาเขียน ‘ซีซั่นที่สอง’ ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 แล้วอวสานในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 ก่อนจะมี ‘ซีซั่นที่สาม’ ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2017 ถึง เดือนมกราคม ปี 2019 แล้วยังจะมี ‘ซีซั่นที่สี่’ ตีพิมพ์ต่อจนอวสานในช่วง ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

มังงะดังกล่าวถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายซีซั่นแรก ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 และมีกำหนดฉายอนิเมะซีซั่นที่สองในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

ส่วนอาจารย์ Bkub Okawa ได้ทำการเขียน ‘ผลงานเรื่องใหม่’ ชื่้อ Poputan ในเว็บไซต์ Manga Life Win ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2019 ตัวมังงะดังกล่าวระบุว่ามี ‘ตัวละครใหม่’ Poputan กับ Pipitan และทางเว็บไซต์ก็ระบุว่าเรื่องนี้เป็นคนละเรื่องกับ Pop Team Epic

Sources: Bkub Okawa’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*