ภารกิจลับขยับสู่โรงละคร!? Spy x Family ประกาศสร้างละครเวทีมิวสิคัล

Share

มังงะ Spy x Family ของอาจารย์ Endou Tatsuya จะถูกสร้างเป็นละครเวทีที่จัดแสดงในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023 การแสดงชุดแรกจะจัดขึ้นที่โรงละคร Imperial Theatre ภายในกรุงโตเกียว ในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2023 ก่อนที่จะทำการการแสดงทั่วประเทศช่วงเดือนเมษายน-พฤษภาคม เป็นการต่อไป

Toho เป็นผู้อำนวยการสร้างละครเวทีชุดดังกล่าว และมีการระบุว่า จะทำการออดิชั่นเพื่อหานักแสดงที่รับบท อาเนีย ซึ่งจะมีการประกาศวันออดิชั่นบนเว็บไซต์ทางการของละครเวทีเป็นการต่อไป

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย ลงรายละเอียดย่อไว้ดังนี้:

สุดยอดสปาย <สนธยา> ได้รับคำสั่งให้สร้าง “ครอบครัว” เพื่อลอบเข้าไปในโรงเรียนชื่อดัง แต่ “ลูกสาว” ที่เขาได้พบ ดันเป็นผู้มีพลังจิตอ่านใจคน! “ภรรยา” เป็นมือสังหาร!?

โฮมคอเมดี้สุดฮาของครอบครัวปลอมๆ ที่ต่างฝ่ายต่างปกปิดตัวจริงของกันและกัน ที่ต้องเผชิญหน้ากับการสอบเข้าและปกป้องโลก!!

อนิเมะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน ปี 2022 และมีการปล่อยภาพวิชชวลตอนที่ 4 ของอนิเมะดังกล่าวออกมาก่อนการฉายตอนดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ปี 2022:

คุณ Furuhashi Kazuhiro (Mobile Suit Gundam UC, ซามูไรพเนจร, Getbackers, Dororo ฉบับปี 2019) เป็นผู้กำกับงานที่ได้ทาง Wit Studio กับ CloverWorks ร่วมกันสร้าง โดยมีคุณ Shimada Kazuaki (The Promised Neverland พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และ [K]NoW_NAME (Fairy gone, Dorohedoro, Sakura Quest) เป็นผู้ผลิตงานดนตรี

อาจารย์ Endo Tatsuya เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงทางบริการ Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 และมีการแปลเป็นภาษาอังกฤษกับภาษาไทยลงบนบริการ Manga Plus และทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*