‘Phantom of the Kill -Zero Kara no Hangyaku’ เปิดตัวคอนเซ็ปต์มูฟวี่แบบออนไลน์ในเดือนพฤษภาคม

Share

ทีมงานของ “Phantom of the Kill -Zero Kara no Hangyaku-” (Phantom of the Kill: Treason From Zero) อนิเมชั่นสั้นภาคย้อนความที่มีต้นแบบมาจากเกมมือถือชื่อดัง Phantom of the Kill ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่าจะเปิดตัวในระบบออนไลน์ไลฟ์สตรีมผ่าน NicoNico ในวันที่ 26 พฤษภาคม โดยการไลฟ์สตรีมในครั้งนี้เป็นฉบับเดียวกับที่ใช้ในงานอีเว้นท์ที่โตเกียว ซึ่งเป็นเป้าหมายสุดท้ายของการเดินสายพรีวิวอนิเมชั่นเรื่องนี้

งานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 6:00 p.m(ตามเวลาญี่ปุ่น) ส่วนตัวหนังสั้นจะเริ่มฉายเวลา 7:00 p.m.(ตามเวลาญี่ปุ่น) หลังจากจบแล้วจะมีการเปิดให้สอบถามกับผู้กำกับ Naoyoshi Shiotani ได้โดยตรง รวมถึงนักพากย์ Kana Hanazawa และผู้ผลิต Jun Imaizumi

และหลังจากการให้สัมภาษณ์แล้วทางทีมงานจะมีการนำเสนอข่าวใหม่ของเกม Phantom of the Kill ด่วย

Naoyoshi Shiotani (Psycho-Pass, Blood-C: The Last Dark) ได้กำกับอนิเมสั้น 15 นาที ที่สตูดิโอ Production I.G และเริ่มฉายครั้งแรกไปแล้วที่ Roppongi Hills Arena ในโตเกียว Tokyo มีระบบ VR และ อีเว้นท์พรมแดงในวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา โดยการเดินสายฉายพรีวิวนี้จะไปที่นาโกยะ, โอซาก้า, ซัปโปโร, ฟุคุโอกะ และโตเกียว

โดยคอนเซ็ปต์ของอนิเมชั่นสั้นเรื่องนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ”Project Zero” แคมเปญภาคย้อนความ โดยทางเว็บไซด์ “Project Zero” ได้เกริ่นถึงระบบ VR ที่จะเพิ่มเข้ามาด้วย นอกจากนี้ในวันที่ 26 ธันวาคมยังมีการพ่วงขายพร้อมนิยายที่แต่งโดย Takaaki Kaima พร้อมภาพวาดจาก Mai.E โดยเป็นตัวละครที่ประกาศออกมาในช่วงหน้าร้อนนี้ รวมไปถึงเพลงประกอบที่จะวางขายในวันที่ 24 นี้ โดยเพลงประกอบจะมีการแถมตั๋วกาชาที่เคยวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม, และอาร์ตบุ๊คด้วย

เกมแนววางแผน RPG ของ Fuji & Gumi Games’ เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงที่ได้รับสมยานามเหมือนอาวุธในตำนาน (เช่น “มาซามุเนะ”) ออกเดินทางตามหาความทรงจำที่หาไป ตัวเกมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำการสะสมตัวละครและอาวุธ แล้วลงดันเจี้ยนเพื่อเข้าต่อสู้ในระบบวางแผนเทิร์นเบส ฉากเปิดแบบอนิเมชั่นของเกมนี้ผู้กำกับ Mamoru Oshii เจ้าของผลงาน Ghost in the Shell มาควบคุมดูแลการผลิตด้วย

ตัวเกมจะมีการครอสโอเวอร์กับอนิเมชั่นเรื่องต่างๆ เช่น ซีรี่ส์ Puella Magi Madoka Magica, anohana: The Flower We Saw That Day, Psycho-Pass, และ Fate/stay night: Unlimited Blade Works

สำหรับเกมนี้เปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคม 2014 และเปิดตัวที่ประเทศแถบตะวันตกไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ