Persona 5 เผยวีดีโอเพลงเปิดเกม พร้อมประกาศกำหนดการณ์ทีวีอนิเมะตอนพิเศษและมังกะออกมาแล้ว!

Share

ทางบริษัท Atlus ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวเกบเกม Persona 5 ในงานอีเว้นท์ “Persona 5 Complete Unveiling Premiere” ว่าจะมีทีวีอนิเมะพิเศษในชื่อภาคว่า Persona 5 the Animation -The Day Breakers- โดยจะฉายตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน เวลา 7:00 to 7:55 p.m (ตามเวลาท้องถิ่น) ทางช่อง Tokyo MX จากนั้นจะฉายต่อที่ช่อง Gunma TV, Tochigi TV, และ BS11 โดยเนื้อหาของตอนพิเศษนี้จะเป็นเรื่องราวเกริ่นนำของเหล่าแก๊งจอมโจรซึ่งเป็นตัวละครหลักของเกม

แถมในงานอีเว้นท์นี้ยังมีฉาย Opening ของเกมที่ผลิตโดย Production I.G ให้ชมกันด้วย

และในงานนี้ ทาง Atlus ก็ยังเผยวีดีโอโปรโมตตัวละครเสริมต่างๆอีกมายมายด้วยกันดังนี้

ด้าน อ.Hisato Murasaki ก็เตรียมเปิดตัวมังกะ Persona 5 ลงในแอพ Manga One ของทางสำนักพิมพ์ Shogakukan ในวันที่ 15 กันยายนนี้ และทางเว็บไซด์ Ura Sunday ในวันที่ 22 กันยายน

ส่วนแบรนด์เฮดโฟนชั้นนำอย่าง AKG ก็ได้เปิดตัว Wireless Headphones รุ่น AKG K845BT โดยนำต้นแบบมาจากเฮดโฟนที่ Futaba Sakura ใช้งาน สนนราคายู่ที่ 39,800 เยน (ประมาณ 13,000 บาท) โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว

ด้านร้าน PlayStation Store ในประเทศญี่ปุ่นเองก็เริ่มเปิดให้สั่งจองเกมล่วงหน้าแล้วเช่นกัน โดยผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับชุดการ์ดสกิลเป็นของสมนาคุณ ส่วนทางผู้ที่สั่งจองแพ็คเกจพิเศษล่วงหน้าจะได้รับ DLC เสริมแถมให้อีกด้วย

เกมซีรี่ส์ Persona ภาคล่าสุดนี้จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 3 ในวันที่ 15 กันยายน ในประเทศญี่ปุ่น ส่วนทางโซนอเมริกาเหนือจะวางจำหน่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ปี 2017 โดยสำหรับโซนอเมริกาจะมีแพ็คเกจพรีเมี่ยมในชื่อ “Take Your Heart” โดยจะมีแถมแผ่น CD เพลง, ตุ๊กตา Morgana, หนังสือรวมภาพปกแข็ง, กล่องเหล็ก, และกระเป๋านักเรียน หรือผู้ที่สนใจจะซื้อแพ็คเกจกล่องเหล็กแยกก็มีจำหน่ายด้วยเช่นกัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ