Bota Bota ผลงานเรื่องสั้นเรื่องใหม่จากผู้เขียน Beastars จะถูกตีพิมพ์ใน 5 ภาษา

Share

าจารย์ Itagaki Paru ได้ทวิตข้อความเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน ปี 2021 เอาไว้ว่า ผลงานมังงะเรื่องสั้น เรื่อง Bota Bota ของอาจารย์กำลังจะวางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวน 5 ภาษา และอาจารย์ Itagaki ได้บอกว่าจะทำการแจ้งวันวางจำหน่ายของมังงะดังกล่าวในภายหลัง

อาจารย์ Itagaki ตีพิมพ์มังงะเรื่องสั้นตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่นแบบเล่มเดียวจบ เมื่อวันที่ 8 เมษายน ปี 2021

มังงะเรื่อง Bota Bota เล่าเรื่องของหญิงสาวผู้รักความสะอาดในระดับคลั่ง และเธอจะเลือดกำเดาไหลทุกครั้งเมื่อสัมผัสสิ่งสกปรก แต่เธอก็พยายามที่จะตามหารักแท้ของตัวเอง

อาจารย์ Itagaki ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Beastars ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 จงถึงช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และทาง Akita Shoten วางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 22 ซึ่งเป็นฉบับอวสาน ไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม ปี 2021

Beastars ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายทาง Netflix ในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2019 ก่อนจะออกอากาศทาง Fuji TV ในช่วงเวลา +Ultra และออกอากาศทางช่อง TV Nishinippon เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2019 อนิเมะซีซั่นแรกมีดออกอากาศนอกประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง Netflix ในวันที่ 13 มีนาคม ปี 2020 และมีการประกาศจะสร้างซีซั่นที่สอง ที่มีกำหนดฉายทางทาง Fuji TV ในช่วงรายการ +Ultra ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

Source: Paru Itagaki’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*