เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่สอง

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ เพราะพระเจ้าเลือกเลยได้เกิดใหม่มาเลี้ยงสไลม์ในต่างโลก ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Roy และมี อาจารย์ Ririnra วาดภาพประกอบ ได้ทำการประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ปี 2021 ว่าจะมีการสร้างอนิเมะซีซั่นที่สอง และ คุณ Deguchi Kaho ผู้ออกแบบตัวละครได้ทำการวาดภาพฉลองการเปิดตัวอนิเมะใหม่ด้วย

ตัวอนิเมะซีซั่นแรกออกอากาศครั้งแรก ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 ในประเทศไทยสามารถรับชมได้ทาง Netflix

คุณ Yanase Takeyuki (ผู้กำกับอนิเมะ ไปต่างโลก! ก็ต้องไปกับสมาร์ทโฟนสิ!!! / เพื่อลูกจ๋าป๊ะป๋าขอลุย) จะรับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้ ที่มีทาง Maho Film (เพื่อลูกจ๋าป๊ะป๋าขอลุย) และ คุณ Fudeyasu Kazuyuki (Black Clover) รับหน้าที่ดัดแปลงเรื่องและเขียนบท, คุณ Deguchi Kaho (เพื่อลูกจ๋าป๊ะป๋าขอลุย, Cutie Honey Universe) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร กับ หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น) ส่วนอาจารย์ Ririnra ได้เครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม

คุณ Tsutsumi Hiroaki จากทาง Lantis รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ และคุณ Tsuchiya Masanori จากทาง AMG Studio เป็นผู้กำกับเสียง คุณ Watanabe Aki เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ ส่วนคุณ Nomura Yukina เป็นผู้กำกับศิลป์

คุณ Tsutsumi Hiroaki จากทาง Lantis รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ และคุณ Tsuchiya Masanori จากทาง AMG Studio เป็นผู้กำกับเสียง คุณ Watanabe Aki เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ ส่วนคุณ Nomura Yukina เป็นผู้กำกับศิลป์

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำไลท์โนเวลฉบับลิขสิทธิ์ในประเทศไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อเอาไว้ดังนี้:

ทาเคบายาชิ เรียวมะ พนักงานบริษัทวัยกลางคนชาวญี่ปุ่น หลังจากเสียชีวิตลง ก็ได้รับการช่วยเหลือจากไตรเทวาผู้เป็นเสาหลักส่งเขาไปเกิดใหม่ยังต่างโลกในร่างของเด็ก! เรียวมะเริ่มใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เพียงลำพังในป่าและทำการค้นคว้าเหล่าสไลม์ที่เกม (ทำให้เชื่อง) ด้วยเวทมนตร์… จากหนึ่งในโครงการ (มาเป็นนักเขียนนิยายกันเถอะ) ที่ขายดี!

อาจารย์ Roy เขียนไลท์โนเวล Kami-tachi ni Hirowareta Otoko ฉบับแรกบนเว็บไซท์ Shosetsuka Ni Naro ในปี 2014 จนอวสาน ก่อนจะเขียนนิยายเวอร์ชั่นใหม่ในปี 2015 และยังคงเขียนอยู่ถึงปัจจุบัน

อาจารย์ Ranran ได้รับหน้าที่วาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลลงในแอพพลิเคชั่น Manga Up! ของทาง Square Enix มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2017

Sources: By the Grace of the Gods anime’s website, MoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*