ผู้วาด Beastars ร่วมวาดภาพโปรโมทให้ภาพยนตร์ Suicide Squad

Share

อาจารย์ Itagaki Paru เจ้าของผลงานมังงะ Beastars ได้ทำการวาดภาพโปรโมทให้กับภาพยนตร์ Suicide Squad และอาจารย์ก็ได้เลือกตัวละครสองตัวที่เข้ากับผลงานและสไตล์การวาดของอาจารย์ นั่นก็คือ ภาพของ Harley Quinn ที่ห้อยหัวพร้อมรอยยิ้มยียวนประจำตัว กับ King Shark ที่ทำท่าร้องขออาหาร

อาจารย์ Itagaki ยังได้ออกความเห็นเกี่ยวกับตัวภาพยนตร์ว่าเธอนั้น ‘ต้องเสน่ห์ของเหล่าตัวร้ายแสนเป็นเอกลักษณ์’ และรู้สึก ‘ตื่นตาที่ได้เห็นตัวร้ายที่แสดงจุดยืนทางศีลธรรมของตัวเองขณะที่อาละวาด’

ภาพยนตร์ The Suicide Squad เข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา ตัวภาพยนตร์เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Suicide Squad ที่เข้าฉายในปี 2016 ตัวเนื้อหาภาพยนตร์เกี่ยวข้องกับเหล่าอาชญากรที่ได้รับเลือกให้ทำภารกิจสุดเสี่ยงที่เหมือนเอาชีวิตไปทิ้ง เพื่อแลกกับอิสรภาพเล็กน้อย แต่ถ้าขัดขืนก็พร้อมที่จะโดนประหารได้เช่นกัน

อาจารย์ Itagaki ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Beastars ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 จงถึงช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และทาง Akita Shoten วางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 22 ซึ่งเป็นฉบับอวสาน ไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม ปี 2021

จากนั้นอาจารย์ทำการวาดเรื่องสั้นเรื่อง Bota Bota ที่เล่าเรื่องของหญิงสาวผู้รักความสะอาดในระดับคลั่ง และเธอจะเลือดกำเดาไหลทุกครั้งเมื่อสัมผัสสิ่งสกปรก แต่เธอก็พยายามที่จะตามหารักแท้ของตัวเอง ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่นแบบเล่มเดียวจบ เมื่อวันที่ 8 เมษายน ปี 2021

ผลงานเรื่องล่าสุดของอาจารย์ Itagaki Paru คือเรื่อง Sanda ที่ปัจจุบันตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*