เร่งเครื่องให้หัวใจเร่าร้อน กับตัวอย่างเกมจีบรถยนต์ Corolla Ni Koi Shite -Deai Hen- ???

Share

แชนแนล YouTube ชื่อ CV-Bu (Character Voice Club – ชมรมนักพากย์) ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมจีบหนุ่มขนาดสั้น ที่มีนักพากย์ดังมารับบทน่าเซอร์ไพรส์

คลิปขนาดสองนาที มีชื่อว่า Corolla Ni Koi Shite -Deai Hen (ตกหลุมรักกับโคโรล่า – บทพบเจอ) ที่ได้ คุณ Sugita Tomokazu (ซากาตะ กินโทคิ จาก กินทามะ, เคียวน์ จาก เรียกเธอว่าพระเจ้า), คุณ Sakurai Takahiro (Cloud Strife จาก Final Fantasy VII, กรีฟิธ จาก Berserk), คุณ Fukuyama Jun (ลูลูช จาก Code Geass, Joker จาก Persona 5) ที่มารับบทเป็นสามพี่น้องที่พยายามพิชิตใจหญิงสาวชื่อ โตโยดะ โนล วัย 18 ปี ที่มาตามหาคันแรกของเธอ

คุณ Sugtia รับบทเป็น พิใหญ่ โคโรล่า ที่เหมือนจะชอบบังคับแต่ก็มีความเป็นผู้ใหญ่, คุณ Sakurai รับบทเป็นลูกคนกลาง โคโรล่า ทัวร์ริ่ง ที่มาพร้อมกับบุคลิกแบบเท่ๆ และ คุณ Fukuyama รับบท โคโรล่า สปอร์ต ที่มาพร้อมกับความสดใสสมเป็นน้องเล็ก และทั้งสามพยายามขิงหัวใจของ โตโยดะ โนล

แต่คลิปดังกล่าวก็จบลงด้วยการลงโฆษณาท้ายตอนว่า จะมีตอนต่อให้ติดตาม โดยตอนที่ 2 นั้นถูกอ่านว่าเป็นการ ‘เดท’ แต่เขียนด้วยตัวคันจิที่แปลว่า ‘ทดลองขับ’ แล้วรถคันไหนกันนะที่จะได้ครอบใจของ โตโยดะ โนล ที่เพิ่งได้รับใบขับขี่

ทั้งหมดแล้วก็คือคลิปแนวพาโรดี้ ที่ทาง Toyota เป็นสปอนเซอร์ให้กับทางแชนแนล YouTube CV Bu ที่เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา นอกจากคลิปเกมจีบรถยนต์แล้ว ก็ยังมีคลิปแบบพาโรดี้อื่นๆ อย่างเช่น การที่คุณ Taketasu Ayana มาทำตัวเป็นรถยนต์สาวมาดไฮโซ กับ การเป็นซองโชยุที่กำลังจะโดนฉีกแต่บนคนฉีกรัวๆ เป็นอาทิ

[Via Nijimen]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*