อนิเมะ Overlord ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ ภาค ราชอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์

Share

ทีมงานของอนิเมะ Overlord ได้ทำการปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำหลายของภาพยนตร์อนิเมะ Gekijouban Overlord Oukoku Hen หรือ โอเวอร์ลอร์ด: ราชอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ โดยตัวภาพยนตร์ดังกล่าวมีกำหนดฉายในปี 2024

ทางทีมงานสร้างอนิเมะยืนยันว่า คุณ Itou Naoyuki ผู้กำกับของอนิเมะ Overlord ทุกภาคก่อนหน้านี้ กลับมาทำหน้าที่กำกับอีกครั้ง และยังได้ทาง Madhouse รับผิดชอบการสร้างอนิเมชั่นเช่นเดิม และจะได้ Kadokawa Animation เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ ส่วนทีมนักพากย์ ยังได้ คุณ Hino SAtoshi กลับมาพากย์ ไอนซ์, คุณ Hara Yumi พากย์ อัลเบโด้, และ คุณ Katou Masayuki พากย์ เดมิเอิร์ธ

ภาพยนตร์อนิเมะ OVerlord ภาคดังกล่าวประกาศสร้างมาตั้งแต่ปี 2021

อนิเมะ Overlord ซีรีส์แรกที่มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ก่อนที่จะมีอนิเมะซีซั่นที่สองออกอากาศในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน ปี 2018 และตามมาด้วยอนิเมะซีซั่นที่สาม ออกฉายในช่วงครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 และตัวอนิเมะยังเคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ที่นำเอาเนื้อหาจากอนิเมะมาตัดต่อมาออกฉายมาแล้วสองภาค ส่วนตัวอนิเมะซีซั่นที่สี่ มีกำหนดฉายในปี 2022

อาจารย์ Maruyama Kugane ได้ยืนยันในนิยาย Overlord เล่มที่ 14 ที่วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม ปี 2020 ว่าตัวนิยายจะอวสานในเล่มที่ 17 ก่อนจะประกาศในช่วงปี 2022 ว่านิยายจะอวสานในเล่มที่ 18

นิยาย Overlord เริ่มต้นในปี ค.ศ. 2138 ยุคที่เกมออนไลน์เสมือนจริง หรือ VRMMO กลายเป็นเรื่องปกติ และเกมเคยดังอย่าง Yggdrasil กำลังจะปิดตัวลงแบบเงียบๆ อย่างไรก็ตามตัวเอกของเรื่องอย่าง โมมอนกะ ตัดสินใจที่เปิดเกมจนถึงนาทีสุดท้ายแต่กลายเป็นว่า โมมอนกะ กลับถูกดึงตัวไปยังโลกแฟนตาซีในฐานะนักเวทหัวกะโหลกที่แข็งแกร่งที่สุด และโลกรอบตัวของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อตัวละคร NPC เริ่มมีอารมณ์ความรู้สึก เพราะไม่มีทั้งพ่อแม่, เพื่อน, หรือที่ยืนในสังคม โมมอนกะ ที่เคยเป็นชายหนุ่มธรรมดาจึงได้ยืนยันขึ้นเพื่อครองโลกใบใหม่ที่เขามาถึง

Source: Comic Natalie