Hara Yumi แจ้งข่าวเรื่องการคลอดลูกชายคนแรก

Share

คุณ Hara Yumi (อายุ 35 ปี) ได้ประกาศผ่านทางบล็อกทางการของเธอว่าเธอเพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรกของเธอ

‘ตอนที่ฉันตั้งท้องก็เป็นกังวลอยู่มากกับสถานการณ์ของโลกในตอนนี้ แต่ฉันก็ดีใจที่สามารถคลอดลูกได้อย่างปลอดภัยค่ะ’ เธอกล่าว ‘ฉันกำลังรับประสบการณ์(ในการเลี้ยงลูก)ทุกอย่างเป็นครั้งแรก ทำให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ตื่นเต้น และฉันจะพยายามให้ดีที่สุดในการเลี้ยงลูกของฉันค่ะ’

เธอยังได้ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือเธอในช่วงที่เธอตั้งครรภ์ รวมถึงบุคคลที่ช่วยเหลือเธอในการพากย์เสียงในช่วงไวรัสโควิด-19 เธอยังทำการขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนพวกเธออีกด้วย

คุณ Hara ประกาศข่าวการแต่งงานเมื่อปี 2019 สามีของเขาเป็นมนุษย์ออฟฟิศที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานอุตสาหกรรมบันเทิง ตัวคุณ Hara ยังได้ประกาศว่าเธอจะยังทำงานนักพากย์ต่อไป แต่เมื่อปี 2018 เธอได้ประกาศว่าจะยุติการทำงานเป็นนักร้องเพื่อโฟกัสกับการทำงานในฐานะนักพากย์

บทบาทที่หลายคนจดจำได้ของคุณ Hara ก็คือการรับบท อัลเบโด้ จากอนิเมะ Overlord และบท Shinjo Takaya จากเฟรนไชส์ The IDOLM@STER เธอยังพากย์เสียงเป็น อาซามิ ลิลิธ ในเรื่อง Trinity Seven และจะรับบทนำเป็น Saotome Futaba ในอนิเมะ Val X Love ที่กำลังจะฉายในซีซั่นหน้า เธอทำงานเป็นนักพากย์มาตั้งแต่ปี 2008 และเคยออกซิงเกิลเพลง 9 ซิงเกิล กับอัลบั้มเพลง 3 อัลบั้ม

Sources: Yumi Hara’s blogSponichi via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*