ภาพยนตร์อนิเมะภาคต่อของ Orange โชว์วีดีโอตัวอย่างแบบตัวเต็มเป็นครั้งแรก

Share

ทางเว็บไซต์หลักของ orange -Mirai- (orange: Future) ซึ่งเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่มีเนื้อเรื่องต่อจาก orange ในฉบับซีรี่ย์ทีวีอนิเมะ ได้เริ่มทำการสตรีมตัวอย่างแบบตัวเต็มเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  ตัวอย่างในเทรลเลอร์ได้บรรยายว่า “อีกหนึ่งอนาคตที่เปิดเผยออกมา” และ “อีกหนึ่งที่ต้องเสียใจ” เนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะกล่าวถึง “สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น ที่ไม่มีใครได้รู้” ซึ่งวีดีโอนี้ได้เพิ่มฉากจากภาพยนตร์มากกว่าเดิมและแนบตัวอย่างเพลงประกอบในชื่อ “Mirai” โดยวง Kobukuro ให้ฟังกันด้วย

ในฉบับภาพยนตร์นี้จะเล่าเรื่องเนื้อหาหลักในมุมมองของ Suwa โดยที่พูดถึงเนื้อเรื่องหลังจากมังงะต้นฉบับและทีวีอนิเมะ ดังนั้นเนื้อเรื่องนี้จะยังไม่เคยพูดถึงจากที่ไหนมาก่อนจนถึงตอนนี้ เหมือนในมังงะ 2 ตอนจบ ที่นักวาด Ichigo Takano ของมังงะต้นฉบับเคยเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

สำหรับภาพยนตร์นี้ยังได้นักพากย์กับทีมงานชุดเดิมของทีวีอนิเมะที่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และคราวนี้ Naomi Nakayama จะมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับ และได้วง Kobukuro มารับหน้าที่สนับสนุนด้านเพลงประกอบในชื่อ “Mirai” ด้วย

ภาพยนตร์จะมีกำหนดระยะเวลาฉายเพียง 2 สัปดาห์ ทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยจะเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ข้อความแนบของโปสเตอร์ภาพยนตร์ (ในภาพด้านบน) คือ “ตั้งแต่วันนั้น ฉันต้องการให้ทั้งสองได้เห็นอนาคตนี้” ทางเว็บไซต์ Anime Now ได้โพสต์ข้อความแปลจากความคิดเห็นของ Takano เอาไว้ด้วย โดยภาพวิช่วลด้านบนนั้นได้แสดงให้เห็นว่า Kakeru และ Naho นั่งบนม้านั่ง ส่วน Suwa เฝ้าดูพวกเขาจากด้านหลังในสวนป่า Agatano ซึ่งเนื้อเรื่องนี้จะใช้โมเดลจากสถานที่จริงของเมืองมัตสึโมโตะ ในจังหวัดนากาโนะ เป็นหลักด้วย

Takano (จากผลงาน Yume Miru Taiyō) เริ่มเขียนมังงะต้นฉบับลงในนิตยสาร Bessatsu Margaret ของ Shueisha ตั้งแต่ปี 2012 และได้ย้ายไปนิตยสารสำหรับผู้ใหญ่ Monthly Action ในปี 2013 เขาได้หยุดวาดมังงะในเดือนสิงหาคม 2015 และสำนักพิมพ์ Futabasha ได้ตีพิมพ์เล่มที่ 5 และเล่มสุดท้ายในเดือนพฤศจิกายน 2015 โดยมีเนื้อหาดังนี้:

ในชีวิตทุกคนมีเรื่องที่ทำให้เสียใจ แล้วถ้าหากว่าเราสามารถย้อนกลับไปแก้ไขอดีตได้ล่ะ? เมื่อ Takamiya Naho อายุ 16 ปีได้รับจดหมายปริศนา โดยจ่าหน้ามาจากตัวเธอเองตอนอายุ 27 ปี ว่าในอนาคตชีวิตของเธอจะเกิดความยุ่งเหยิง จดหมายยังพูดถึงนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ชื่อ Naruse Kakeru ว่าจะเข้ามาเรียนในห้องเรียนเดียวกับเธอและให้จับตามองเขาเอาไว้ แต่ทำไมล่ะ?

Naho ต้องตัดสินใจว่าจะทำยังไงกับจดหมายและคำเตือนที่ซ่อนอยู่ ซึ่งไม่ได้หมายถึงอนาคตของเธอเท่านั้นแต่เป็นอนาคตของ Kakeru เช่นกัน

มังงะเรื่องนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ทำเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง เมื่อเดือนธันวาคม 2015 และทีวีอนิเมะซึ่งเคยออกอากาศเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ