Steve Aoki เผยโฉมเสื้อผ้าลาย One Piece ที่จะวางจำหน่ายบนแบรนด์ Dim Mak ที่งาน Anime Expo

Share

Steve Aoki ดีเจ, ศิลปิน, และ เจ้าของค่ายเพลง Dim Mak ได้ทำการเปิดตัวไลน์สิค้าเครื่องแต่งกายลาย One Piece ที่ร่วมมือกับทางแบรนด์ Dim Mak ภายในงาน Anime Expo (ที่ บูธ #3326) ในช่วงวันที่ 1-4 กรกฎาคม ปี 2022 สินค้าไลน์นี้ จะมีตัวละครอย่าง มังกี้ ดี ลูฟี่, โรโรโนอา โซโล, ทราฟัลการ์ ดี ลอว์, ไคโด, ฯลฯ ไปปรากฎอยู่บนเสื้อยืด, เสื้อผ้ามัดย้อม, เสื้อพร้อมหมวกฮู้ด, แผ่นกระดานสเก็ตบอร์ด, และหมวกแก็์ป

.

ตัวสินค้าจะเปิดวางขายในงาน Anime Expo ก่อนจะทำการวางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ Dim Mak และทางแอพพลิเคชั่น NTWRK ในภายหลัง

นอกจากนี้ คุณ Steve Aoki จะทำการแสดงคอนเสิร์ตธีม One Piece ในวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2022 เพื่อเป็นการโปรโมทภาพยนตร์ One Piece Film Red

คุณ Steve Aoki เป็นโปรดิวเซอร์ / DJ ที่เคยเข้าชิงรางวัล Grammy มาแล้วสองครั้ง เขามีส่วนเกี่ยวข้องกับโลกอนิเมะอยู่บ้าง อย่างเช่นการแต่งและเรียบเรียงเพลง ‘Lights Go Out’ ที่ถูกใช้เป็นเพลงแทรกของอนิเมะ Carole & Tuesday ตอนที่ 19 ตัวของเขายังทำการเปิดแบรนด์ Dim Mak ที่เป็นทั้งค่ายเพลงอิสระ ควบกับแบรนด์แฟชั่น และเคยทำไลน์สินค้าที่มีการร่วมมือกับอนิเมะดังหลายเรื่อง อาทิ Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ, อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน, และ Bleach

Source: Press Release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*