Ado ประกาศคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรก เริ่มต้นการแสดงที่ไทย 4 ก.พ. 2024

Share

Ado นักร้องสาววัยรุ่นผู้ยังไม่เปิดเผยหน้าตา ได้ทำการประกาศจัดคอนเสิร์ตแบบเวิลด์ทัวร์ในช่วงปี 2024 ที่ใช้ชื่อว่า Ado The First Wolrd Tour Wish โดยตัวคอนเสิร์ตจะเปิดแสดงในพื้นที่ 14 เมือง 11 ประเทศทั่วโลก เริ่มต้นด้วยการแสดงที่ ประเทศไทย ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2024 ส่วนการแสดงสุดท้ายจะจัดที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1 เมษายน ปี 2024

และมีการปล่อยภาพวิชชวลของคอนเสิร์ตดังกล่าว ที่ทำหน้าที่วาดโดยคุณ ORIHARA ผู้เป็น Image Director ของ คุณ Ado นั่นเอง

ตัวคอนเสิร์ตในไทย มีทาง Avalon Live เป็นผู้บริหารจัดการคอนเสิร์ต ได้ประกาศกำหนดการจำหน่ายตั๋วในวันที่ 23 ธันวาคม ปี 2023 และระบุรายละเอียดของคอนเสิร์ตดังกล่าวไว้ดังนี้

Ado ศิลปินผู้สร้างปรากฏการณ์ทะลายชาร์ต Billboad Japan อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดบิวท์ กับเพลงสุดฮิตอย่าง “Usseewa” จากซิงเกิลเดบิวท์ หรือสารพัดเพลงดังของตัวละคร “Uta” จาก “One Piece Film: Red” เช่นเพลง “New Genesis” ที่ติดอันดับ 1 Apple Music’s Global Top 100 ทันทีที่ปล่อยเพลงออกมา, “Backlight”, “I’m Invincible”, “Tot Musica” ฯลฯ และเพลงดังจากซิงเกิ้ลใหม่ๆ อย่าง “unravel” หรือ “Show” ที่ครองตำแหน่งที่ 1 บนชาร์ตอย่างยาวนาน

คุณพร้อมหรือยังที่จะพบกับ​ Ado เจ้าของเสียงร้องที่ทรงพลัง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ ที่ขนโปรดักชั่นวิชวลสุดสวยงามอลังการ เต็มไปด้วยเพลงฮิตที่ทั้งร้อนแรงและหลากหลายอารมณ์ใน

Ado The FIRST WOLD TOUR “Wish” in Bangkok

ย้ำ!! กรุงเทพฯ จะเป็นเมืองเปิดทัวร์รอบโลกครั้งแรกของเธอ!!

คุณ Ado เตยทำหน้าที่ร้องเพลงในฐานะตัวละคร อูตะ คุณ Ado ทำงานร่วมกับศิลปิน-โปรดิวเซอร์เพลงท่านอื่นๆ ใน Uta Project และปล่อยเพลง 7 เพลง (กับ 1 เพลงแถม) มาวางจำหน่ายในอัลบั้มชื่อ Uta no Uta One Piece Film Red

Source: Comic Natalie, Facebook Fanpage: Avalon Live