ภาพยนตร์ Slam Dunk ชุดใหม่ จะฉายในญี่ปุ่น 3 ธันวาคม ปี 2022

Share

โรงภาพยนตร์หลายแห่งในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการจัดวางโปสเตอร์แยกตัวละครหลักของภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่จากเฟรนไชส์ Slam Dunk ก่อนที่ทางทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์จะทำการประกาศยืนยันว่า ภาพยนตร์ภาคใหม่จะใช้ชื่อเรื่องว่า The First Slam Dunk ที่จะเข้าฉายในวันที่ 3 ธันวาคม ปี 2022 และจะมีการปล่อยตัวอย่างเพิ่มเติมในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น

https://twitter.com/wald_9/status/1543089828388290560

ตัวอาจารย์ Inoue Takehiko จะรับหน้าที่กำกับและเขียนบทโดยมี ภาพยนตร์ด้วยตัวเองและได้ทีมงานหลายท่านมาร่วมงานอาทิ คุณ Ebara Yasuyuki (Koutetsujou No Kanebari) ออกแบบตัวละครและกำกับงานอนิเมชั่น , คุณ Kitada Katsuhiko (Attack On Titan, Major Yuujou No Winning Shot), คุณ Miyahara Hanoki (Digimon Adventure), คุณ Toshio Ohashi (LayereD Stories 0), และ คุณ Kamatani Yuu (Minarai Sagashite, Precure Super Stars!)

คุณ Nakazawa Daiki รับหน้าที่กำกับ CG, และคุณ Ougura Yuuta ผลิตงาน CG, คุณ Ogura Kazuo รับหน้าที่กำกับศิลป์ และคุณ Tsuruoka Yota กำกับเสียง ร่วมกับคุณ Kasamatsu Kouji

ภาพยนตร์ภาคใหม่ยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการ (ในตัวอย่างตอนนี้ใช้ชื่อว่า ‘SLAM DUNK (ชือชั่วคราว))

อาจารย์ Inoue Takehiko ตีพิมพ์มังงะบาสเก็ตบอลระดับตำนานในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ในช่วงปี 1990 – 1996 มีรวมเล่มทั้งหมดจำนวน 31 เล่ม เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะโทรทัศน์ในปี 1993 และมีภาพยนตร์อนิเมะออกมาสี่ภาค

Sources: Shinjuku Wald 9‘s Twitter accountKawasaki Cinecittà‘s Twitter account via My Game News Flash, AEON Cinema Hakusan’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*