One Piece Film Red เปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลก ในอีเวนท์ One Piece Day ประจำปี 2022 วันแรก

Share

อีเวนท์ วัน One Piece ของปี 2022 ที่เป็นกิจกรรมสองวันต่อเนื่องเพื่อเป็นการฉลองครบรอบการตีพิมพ์มังงะ One Piece ของอาจารย์ Oda Eiichiro ได้มีการปล่อยตัวอย่างตัวที่สองของภาพยนตร์ One Piece Film Red

และนอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมการฉายภาพยนตร์ One Piece Film Red รอบปฐมทัศน์โลกที่ Nippon Budokan โดยกลุ่มนักพากย์ของ One Piece กับ ผู้กำกับภาพยนตร์ Taniguchi Goro ได้ร่วมกิจกรรมดังกล่าว และยังมีการแสดงสดของ อูตะ ภายในงานดังกล่าวด้วย

ภาพยนตร์ One Piece Film Red มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022 และจะมีการเข้าฉายในระบบ IMAX ร่วมกับระบบ MX4D, 4DX, ร่วมกับระบบธรรมดาอีกด้วย

ภาพยนตร์ One Piece Film Red จะมีศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ อูตะ ลูกสาวของแชงค์

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ สึดะ เคนจิโร่ (เดนสเลฟ จาก เกม Genshin Impact, ทัตสึ จาก อนิเมะ พ่อบ้านสุดเก๋า) จะมารับบทเป็น กอร์ดอน และ คุณ นาสึกะ คาโอริ (ผู้พากย์เสียง นันนาลี่ – Code Geass / ยูเรก้า – Eureka Seven) กับ คุณ Ado จะรับบทเป็น อูตะ โดยคุณนาสึกะจะเป็นผู้พากย์เสียง ส่วนคุณ Ado จะเป็นผู้รับหน้าที่ร้องเพลง

คุณ Taniguchi Goro (ผู้สร้าง Code Geass, เคยกำกับ One Piece: Taose! Kaizoku Ganzak) รับหน้าที่ผู้กำกับ กับ คุณ Kuroiwa Tsutomu (ผู้เขียนบท One Piece Film Gold, One Piece: Heart of Gold, GANTZ:O,) ทำหน้าที่เขียนบท และอาจารย์ Oda Eiichiro เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 6 สิงหาคม ปี 2022

อาจารย์ Eiichiro Oda เป็นผู้ออกแบบชุดดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยมาพร้อมกับคอนเซปท์ ‘เพลงร็อค x โจรสลัด’ และเน้นการออกแบบชุดเป็น เครื่องหนัง กับ ปุ่มเหล็ก ควบด้วยบรรยากาศแบบชุดเกราะจากยุคกลาง

ภาพยนตร์ภาคล่าสุดของเฟรนไชส์คือ One Piece Stampede ภาพยนตร์ภาคที่ 14 ที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 และทำรายได้จากการฉายทั่วโลกราวหนึ่งหมื่นล้านเยน

Source: One Piece franchise’s YouTube channel, Mainichi Shimbun’s Mantan Web (link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*