คอมิก BRZRKR ของ Keanu Reeves ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ โดย Production I.G

Share

ที่พาเนล ‘Keanu Reeves’ BRZRKR: The Immortal Saga Continues’ ภายในงาน San Diego Comic-Con International ซึ่งจัดขึ้นในช่วงวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ปี 2022 ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศว่า จะมีการนำเอาคอมิกดังกล่าวมาสร้างเป็นอนิเมะ โดยมีทาง Production I.G เป็นผู้ผลิตงานดังกล่าว และมีการเปิดเผยในพาเนลว่ามีแผนการสร้างอนิเมะเป็นความยาวราวสองซีซั่น

ทาง Netflix เคยประกาศในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2021 ว่าได้ทำการซื้อสิทธิ์ของคอมิกเรื่อง BRZRKR จากทาง BOOM! Studios เพื่อสร้างผลงานฉายผ่านแพลตฟอร์มตัวเอง และอธิบายเรื่องราวโดยคร่าวของคอมิกดังกล่าวไว้ดังนี้

BRKRZR เป็นมหากาพย์อันแสดโหดร้ายที่เล่าเรื่องของนักรบอมตะผู้ต่อสู้มาตลอดยุคสมัยกว่า 80,000 ปี ชายหนุ่มนามว่า ‘B’ ที่เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเทพ, ถูกสาปและพัวผันกับความรุนแรง… ระดับที่ต้องสูญเสียสติ แต่หลังจากรอนแรมไปทั่วโลกมากว่าศตวรรษ B ได้พบกับที่พักพิงก – ด้วยการทำงานกับรัฐบาลของสหรัฐอเมริกา เพื่อต่อสู้ในศึกที่สุดรุนแรงและอันตรายเกินกว่าใครจะเข้าไป เพื่อแลกกับสิ่งที่ B กระหายเป็นที่สุด นั่นคือความจริงเกี่ยวกับตัวตนที่อาบเลือดอย่างไม่รู้จบ…และวิธีที่ยุติเรื่องเหล่านี้

Netflix มีแผนการจะสร้างภาพยนตร์จากคอมิกข้างต้น ก่อนจะฉายอนิเมะแบบซีรีส์สปินออฟตามมา ทาง Netflix ยังได้เสริมว่า ตัวอนิเมะนั้น ‘จะขยายเรื่องราวในจักรวาล BRZRKR ออกไป ด้วยการสำรวจด้านต่างๆ ภายในเรื่อง และ Keanu Reeves จะมารับบทกับพากย์เสียงตัวละครหลักอีกด้วย’

Thanks to Michaela Maloney for the news tip.

Source: “Keanu Reeves’ BRZRKR: The Immortal Saga Continues” panel at San Diego Comic-Con International

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*