One Piece Episode A ฉบับมังงะ ที่ได้ผู้วาด Dr. Stone มาวาดภาพเริ่มตีพิมพ์แล้ว

Share

มังงะเรื่อง One Piece Episode A ที่ได้อาจารย์ Boichi ผูู้วาดของ Dr. Stone ทำการดัดแปลงนิยาย One Piece: Novel Ace มาวาดภาพให้ เริ่มตีพิมพ์แล้วในนิตยสาร One Piece Magazine ฉบับที่ 10 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 กันยายน ปี 2020

และในนิตยสาร One Piece Magazine ฉบับที่ 10 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ความยาวขนาด 66 หน้า ที่มีหัวข้อเกี่ยวกับ ‘ส่วนที่แนะนำสำหรับการอ่าน One Piece ซ้ำอีกครั้ง’ ที่จะบอกเล่าถึงคำใบ้ต่างๆ ที่ถูกซุกซ่อนไว้ในเนื้อเรื่อง รวมไปถึงสี่ความลับสำคัญซึ่งจะเกี่ยวข้องกับพลอทเรื่องหลักในอนาคต

ตัวนิยาย One Piece: Novel Ace ฉบับดั้งเดิมมีอาจารย์ Hinata Sho เป็นผู้แต่งเรื่อง โดยมีอาจารย์ Oda Eiichiro ดูแลภาพรวม ตัวเนื้อเรื่องเดิมเล่าเรื่องราวของ เอส ในช่วงเวลาที่เขาผจญภัยไปในท้องทะเลาในฐานะกลุ่มโจรสลัดสเปด และเหตุผลว่าทำไมเอสถึงได้เข้าร่วมกับโจรสลัดหนวดขาวในภายหลัง

ในฉบับมังงะนั้นจะได้จะได้ อาจารย์ Ishiyama Ryo (ผู้เขียนมังงะเรื่อง Ibitsu No Amalgram) เป็นผู้วาดสตอรี่บอร์ดของมังงะ

ตัวนิยาย One Piece Novel A เดิมทีก็ตีพิมพ์ในหนังสือ One Piece Magazine มาก่อน ซึ่งทาง Shueisha ได้วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มของนิยายภาคดังกล่าวในช่วงเดือนเมษายน และเดือนมิถุนายน ปี 2018

หนังสือ One Piece Magazine ฉบับที่ 10 ยังจะมีนิยายภาคใหม่เกี่ยวกับ ‘ฮีโรอินส์’ (Heroines) ที่จะมี วีวี่ เป็นตัวเอกหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีนิยายภาคที่ นามิ กับ โรบิน เป็นตัวเอกมาก่อนแล้ว

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*