กระแสโอตะในตัวนักกีฬายังไม่จบ เมื่อนักฟุตบอลในเมเจอร์ลี ก็ขอใช้ท่า เกียร์ 2 !

Share

คุณ Nicolas Benezet นักฟุตบอลจากเมเจอร์ลีกของทีม Seattle Sounders FC สามารถทำประตูให้กับทีมเป็นครั้งแรก หลังจากมาเข้าร่วมทีมนี้ และเขาได้ทำท่า เกียร์ 2 เลียนแบบ มังกี้ ดี ลูฟี่ จากเรื่อง One Piece หลังจากทำประตูสำเร็จ

และทางทวิตเตอร์ทางการของทีมก็ได้เอาภาพจากดังกล่าวมาเทียบเคียงกับภาพจากอนิเมะ แล้วโพสท์ให้ทวิตภพได้รับทราบกัน รวมถึงแท็กไปแจ้งทวิตเตอร์อนิเมะ One Piece ทางการของฝั่งอเมริกาอีกด้วย:

https://twitter.com/SoundersFC/status/1427398028114071584

ส่วนตัวคุณ Nicolas Banezet ได้ตอบทวิตกลับไปว่า ‘ผมรักทวิตนี้’

ทางหนังสือพิมพ์ Seattle Times เคยไปสัมภาษณ์นักฟุตบอลท่านดังกล่าว หลังจากได้มาร่วมทิมฟุตบอลท้องถิ่น ภายมนบทสัมภษษณ์นั้นระบุว่า ในช่วงที่เพิ่งย้ายมาในเมืองและต้องผ่านการกักตัวสามวัน เจ้าตัวใช้เวลาดูอนิเมะตลอดช่วงเวลาดังกล่าว และ คุณ Nicolas Benezet ยังเป็นแฟนตัวยงของ Dragon Ball Z แล้วถ้าไปติดตามทวิตเตอร์ของนักกีฬาท่านนี้จะพบรูปที่วาดหน้าของเขาใส่ชุดแบบ นารูโตะ กับ รูปของลูฟี่ ที่ถูกตัดต่อใส่ชุดของทีม Seattle Sounders FC

ก่อนหน้านี้นักกีฬาโอลิมปิกหลายคนได้ทำท่าเลียนแบบตัวละครจาก One Piece ในช่วงงาน Tokyo Olympics 2020 อาทิ นักกีฬากระโดดไกล คุณ Miltiadis Tentoglou จากกรีซ, นักกีฬาทุ่มน้ำหนัก คุณ Paython Otterdahl จากอเมริกา, และ คุณ Massimo Stano นักกีฬากรีฑาเดิน (Race Walking) จากอิตาลี ซึ่งทางทวิตเตอร์ทางการของทีมงาน One Piece ได้ทำการทวิตภาพพร้อมข้อความขอบคุณเป็นภาษาถิ่นของนักกีฬาแต่ละท่านอีกด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*