ภาพยนตร์ Odd Taxi: In the Woods ปล่อยตัวอย่างแรก ที่นำเอาตัวละครทุกตัวมาพ่วงกับคดีลึกลับ ?!

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Eiga Odd Taxi: In the Woods ได้ปล่อยภาพวิชชวลและตัวอย่างภาพยนตร์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม ปี 2022

ตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงวันที่ 1 เมษายน ปี 2022 โดยทีมนักพากย์และทีมงานหลักจากฉบับอนิเมะจะกลับมอย่างครบถ้วน

ตัวภาพยนตร์จะเป็นการนำเอาฉบับทีวี มา ‘ก่อโครงสร้างใหม่’ และจะมีเนื้อหาที่ต่อเนื่องมาจากตอนจบของฉบับอนิเมะด้วย

Odd Taxi ฉบับอนิเมะโทรทัศน์ ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 มีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน

Odd Taxi เล่าเรื่องของ Otokawa คนขับแท็กซี่วัย 41 ปี นิสัยประหลาด ไม่มีญาติพี่น้อง หรือคบหาใครมากนัก เขามักจะสนทนากับผู้โดยสารที่มานั่งแท็กซี่ของเขา ไม่ว่าจะเป็น เด็กมหา’ลัย ที่อยากจะสร้างไวรัลให้ตัวเอง, พยาบาลผู้มีความลับ, ตลกที่ขายไม่ออก, นักเลงสุดเก๋า, รวมไปถึงไอดอลที่กำลังเริ่มดัง การสนทนาเหล่านี้ยังนำพาให้เขาได้รับรู้เรื่องเด็กสาวที่หายตัวไป

อาจารย์ Konomoto Kadzuya (เจ้าของผลงานมังงะ Seto Utsumi) รับหน้าที่เขียนบท โดยมีคุณ Kinoshita Baku เป็นผู้กำกับ และคุณ Nitta Norio เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ และได้คุณ Nakayama Hiromo ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Yoshida Kohei เป็นผู้กำกับการบันทึกเสียง ซึ่งทำการบันทึกกับทาง Pony Canyon Enterprise มี คุณ PUNPEE, คุณ VaVa, และ คุณ OMSB ดูแลงานดนตรีกับเพลงประกอบ โดยมีทาง Pony Canyon ดูแลงานภาพดนตรีร่วมกับทางบริษัท Summit

ส่วนงานอนิเมชั่นได้ทาง P.I.C.S. กับ OLM ร่วมกันผลิต และทาง P.I.C.S. ได้รับเครดิตในฐานะเจ้าของผลงานดั้งเดิมและเป็นผู้วางแผนงาน ทาง Skirt (ชื่อสำหรับการออกโปรเจคท์โซโล่ ของคุณ Sawabe Wataru) ร่วมกับ แร็ปเปอร์ DJ PUNPEE ทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ‘Odd Taxi’ และ คุณ Mimori Suzuko ร้องเพลงปิดชื่อ Sunglasses Kiss

อาจารย์ Konomoto Kadzuya กับ อาจารย์ Abaraya Takeichi ทำหน้าที่วาดมังงะที่ดัดแปลงมาจากอนิเมะลงทาง นิตยสารมังงะดิจิตอล Superior Dalpana ของทาง Shogakukan ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ปี 2021

Sources: Odd Taxi anime film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*