Minato Aqua จาก hololive กำลังจะถูกสร้างเป็นเกมคอนโซล ?!

Share

ololive ได้ออกประกาศข่าว VTuber ในสังกัด Minato Aqua จะมีเกมของตัวเองวางจำหน่ายในปี 2022 ‘บนเครื่องเกม หรือ เครื่องเกมพกพาที่ยังไม่มีการระบุ’ โดยตัวเกมจะได้ทาง Entergram จะเป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม ทาง hololive จะทำการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มในภายภาคหน้า

Minato Aqua เป็น VTuber รุ่นที่สองของทาง hololive ที่เปิดตัวครั้งแรกในช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 เธอได้จัดอีเวนท์ออนไลน์ ‘ “Minato Aqua One Man Live 2022: Aqua Iro in Wonderland’ เมื่อวันศูกร์ที่ 28 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา

Minato Aqua, Oozora Subaru, และ Momozuzu Nene เป็นสมาชิกของยูนิตชื่อ NEGI☆U และซิงเกิลแรกของพวกเขาคือเพลง ‘Tsumari wa Itsumo Kujikenai!’ ที่ถูกใช้เป็นเพลงปิดของอนิเมะ Jahy-sama Wa Kujikenai!

Minato Aqua ยังเป็นสปอนเซอร์ให้การแข่งขันม้าแข่งชื่อ ‘Minato Aqua Cup’ ที่จัดการแข่งไปในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021

ไอดอล hololive รุ่นแรกเปิดตัวในปี 2018 ปัจจุบันสังกัดดังกล่าวมี VTubers ในสังกัดกว่า 50 คน กลุ่ม VTubers ที่อยู่ในสังกัดมีทั้ง อวคาร์แบบ 2D และ 3D ที่ทางบริษัทจัดหาให้ ก่อนที่ทาง hololive จะเปิดตัวไอดอลภาษาอังกฤษรุ่นเรกในช่วงเดือนกันยายน ปี 2020 ประกอบไปด้วย Ninomae Ina’nis, Takanashi Kiara, Watson Amelia, Mori Calliope, และ Gawr Gura.

Source: hololive’s Twitter account via Hachima Kikо̄

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*