Norman Reedus ออกปากเองว่ากำลังคุยกับ Kojima Hideo เพื่อทำ ‘งานอื่นๆ’ ต่อจาก Death Stranding

Share

นิตยสารเทคโนโลยี Wired ได้อัพโหลดคลิปสัมภาษณ์ คุณ Norman Reedus ในช่วง ‘Answers the Web’s Most Searched Questions’ (ช่วงสอบถามคำถามจากคำค้นบน Google ที่มีคนค้นมากที่สุด) ในคลิปดังกล่าว คุณ Norman ได้ระบุว่า ตัวของเขากำลังคุยเรื่อง ‘งานอื่นๆ’ กับ คุณ Kojima Hideo หลังจากทำงานด้วยกันมาแล้วในเกม Death Stranding (คุณ Norman พูดถึงเรื่องนี้ในเวลา 4.22 นาที ของตัวคลิปด้านล่าง)

Death Stranding วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 และจะวางจำหน่ายบน PC จะวางจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิตัลผ่านทาง Steam กับ Epic Games Store ในวันที่ 2 มิถุนายน ปี 2020

ก่อนจะลาออกจากทาง Konami มาสร้างเกม Death Stranding คุณ Kojima Hideo เคยมีส่วนร่วมในการสร้างเกม Silent Hills ที่ให้คุณ Norman Reedus มารับบทเป็นตัวละครเอก และเดิมทีจะมี คุณ Guillermo Del Toro ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง กับอาจารย์ Ito Junji มาร่วมเกี่ยวข้องกับตัวเกมด้วย แต่ทาง Konami ได้ออกมายืนยันในช่วงเดือนเมษานปี 2015 ว่าได้ยกเลิกการสร้างเกมดังกล่าวไปแล้ว ทางคุณ Kojima และ 7780s Studio เคยได้ปล่อยตัวอย่างเกม P.T. (Playable Teaser) ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2014 ก่อนที่ คุณ Norman Reedus จะมารับบทเป็นตัวละคร Sam Bridges ในเกม Death Stranding และในเกมดังกล่าว คุณ Guillermo Del Toro ก็ได้ให้ใช้รูปลักษณ์ภายนอก มาเป็นตัวละคร Deadman ภายในเกมเดียวกัน

Sources: Wired’s YouTube channelIGN (Matt Purslow)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*