เฟรนไชส์ Love Live! ประกาศเปิดตัวอนิเมะภาคใหม่ พร้อมโฉมแรกของนางเอกภาคใหม่

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Love Live ได้เปิดเผยภาพวิชชวลแรกของอนิเมะภาคใหม่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ปี 2020 ตัวภาพวิชชวลมีสาวน้อยน่ารักหลายคนกำลังเดินข้ามทางม้าลายที่มีคนพลุกพล่าน

นอกจากนี้แล้วเฟรนไขส์ Love Live! จะเปิดทำการรับสมัครเพื่อคัดตัวนักพากย์ตัวละครหลักสำหรับโปรเจคท์ใหม่ในวันที่ 12 มีนาคม ปี 2020 นี้ การคัดตัวครั้งนี้ระบุว่าจะต้องเป็นหญิงสาวที่ยังไม่ได้แต่งงาน ช่วงอายุ 15 ถึง 22 ปี (นับอายุจนถึงวันที่ 1 เมษายน ปี 2020) และการคัดตัวครั้งนี้จะไม่เปิดรับผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือต่ำกว่า, และไม่รับผู้ที่ติดสัญญากับทางค่ายเพลงหรือเอเจนซี่ต่างๆ

อนิเมะชุดใหม่มาพร้อมกับคำโปรยว่า ‘Watashi O Kanaeru Monogatari — Hello!!! Love Live!’ (เรื่องราวที่ความฝันของฉันกลายเป็นความจริง Hello!!! Love Live!) ซึ่งเป็นคำโปรยที่ตอดยอดมาจากภาคก่อนหน้านี้ใช้คำโปรยว่า ‘Minna De Kanaeru Monogatari’ ซึ่งเป็นการอ้างอิงจากการที่ซีรีส์ Love Live! ภาคก่อนหน้าตัดสินชื่อวงไอดอล, ตำแหน่งเซนเตอร์, เนื้อเพลง, และรายละเอียดอื่นๆ ของวงโดยอ้างอิงจากการโหวตของแฟนๆ

อนิเมะในเฟรนไชส์ภาคล่าสุดที่มีกำหนดออกอากาศเร็วๆ นี้ ก็คืออนิเมะ Love Live! Nijigasaki Gakuen School Idol Dokokai ที่มีการเปิดตั้งครั้งแรกในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019

Sources: Love Live! franchise’s website, The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*