เปิดตัวการ์ตูน Crossover ตัวละครของ NisiOisiN เปิดตัวตอนแรกสัปดาห์นี้

Share

ทวิตเตอร์ที่ลงข่าวทางการของอาจารย์ NisioisN ได้ลงทวิตเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้วว่า จะมีหนังสือการ์ตูนที่เอาตัวละครจากนิยายหลายเรื่องของอาจารย์ NisiOisiN มาทำการ Crossover ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า Seishun Kijinden! 240 Gakuen (ตำนานของวัยรุ่นสุดเพี้ยน! โรงเรียน 240) ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของทางสำนักพิมพ์โคดันฉะ เรื่องดังกล่าวมีการลงเครดิตไว้ว่านักเขียนการ์ตูน Shibamochi ที่เขียนการ์ตูนแก๊ก 4 ช่อง กับภาพประกอบให้นิยายหลายๆ เรื่องเป็นผู้ออกแบบตัวละครให้

ตัวเลข “240” ในเรื่องอ่านออกเสียงว่า ‘นิชิโอะ’ ซึ่งเป็นการอ้างอิงถึงชื่ออาจารย์เจ้านักเขียนนิยายนั่นเอง ตัวละครในการ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นตัวละครที่มาจากนิยายของ NisiOisiN อย่าง, ซีรีส์ปกรณัม, Zaregot, ซีรีส์ Bishonen (หนุ่มรูปงาม) ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้จะเป็นผลงานที่ฉลองครบรอบ 15 ปีที่ตัวของ NisiOisiN ที่ทำงานในฐานะนักเขียน

Shonen Shojo (แปลได้คร่าวๆ ว่า หนุ่มป่วยสาวป่วย) การ์ตูนอีกเรื่องที่ NisiOisiN แต่ง และให้ Akatsuki Akira เขียน ก็จะจบลงในนิตยสาร Jump SQ ของสำนักพิมพ์ชูเอย์ฉะ ฉบับเดือนเมษายนที่จะออกวางขายในวันที่ 4 มีนาคม นี้ หนังสือการ์ตูน “บันทึกกันลืมของคุณนักสืบเคียวโกะ” ที่ได้อาจารย์ Asami Yo เป็นผู้เขียน ก็จะจบ “ซีซํ่นแรก” ในนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนของสำนักพิมพ์โคดันฉะที่จะวางขายวันที่ 6 มีนาคม นี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ