ลดน้ำหนักกับเหล่าสาว Maid สุดน่ารักกันเถอะ

Share

คุณกำลังตั้งเป้าในการลดน้ำหนักในปีใหม่กันอยู่หรือไม่? การเข้ายิมเป็นเรื่องที่น่ากังวลอยู่หรือเปล่า? ท้องไส้ของคุณปั่นป่วนไปด้วยกลิ่นเหงื่อ กลิ่นอับชื้นของถุงเท้า และกล้ามเนื้อย้วยๆเต็มไปด้วยไขมันก็ทำให้หัวใจคุณเต้นลำบากใช่หรือไม่? Maid Gym Project เข้าใจถึงความกังวลเหล่านี้ และได้ทำการระดมทุนสำหรับยิมที่จะช่วยคลายความวิตกกังวลเหล่านี้ โดยการสร้างความปลอดภัยและความสบายใจให้เหล่าสมาชิกชาวโอตาคุได้สนุกไปกับการออกกำลังกายโดยมีแม่บ้านสาวสุดสวยให้การช่วยเหลือ

ทางทีมงานของโปรเจคนี้ได้อธิบายว่ายิมแห่งนี้กำลังหักล้างความคิดเดิมๆ ที่มีต่อการเข้ายิมว่าเป็นอะไรที่ “เคร่งครัด น่ากลัว และไม่สนุก” โดยทำให้เหล่าสมาชิกมีผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลาย เหล่าเหมดสาวน้อยจะทำให้ทุกท่านรู้สึกเหมือนออกกำลังกายอยู่ในบ้าน รวมไปถึงเหล่าสาวๆ และลูกค้าเก่า เหล่าเหมดที่นี่จะไม่ได้ทำตัวโมเอะเท่าไหร่นัก แต่จะมีความ “อ่อนโยนตามแบบฉบับ Maid คลาสสิก” และบุคลิกเฉพาะตัวของแต่ละคน และอาจจะมีการจ้างพ่อบ้านเข้ามาเพิ่มเติมหากมีผู้ให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้น ยิมแห่งนี้จะเน้นไปที่การลดน้ำหนักเป็นสำคัญ และจะตั้งอยู่ในย่านอะกิฮาบาระ เมืองโตเกียว

Maid Gym Project นั้นมีการระดมทุนผ่านทาง Campfire และในตอนนี้มียอดบริจาคถึง 866,000 เยน (หรือประมาณ 268,800 บาท) จากลูกค้าทั้งหมด 46 ท่าน ซึ่งได้มากกว่าที่ตั้งเป้าเอาไว้ โดยโครงการนี้จะเปิดไปจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ของสมนาคุณจากการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับไฟล์ใช้ประกอบการฝึกแบบ PDF, บัตรเข้าใช้บริการ, ผ้าเช็ดตัว และตารางการรับประทานอาหารเย็นที่จัดส่งให้ทาง E-mail หรือ LINE ค่าบริการสำหรับการออกกำลังกายเป็นระยะเวลา 50 นาทีอยู่ที่ 7,500 เยน (หรือประมาณ 2,327 บาท) ราคาสำหรับการเข้ายิม 10 ครั้งตกอยู่ที่ 68,000 เยน (หรือประมาณ 21,105 บาท)

หากคุณเป็นผู้ร่วมระดมทุน (5,500 เยน/1,715 บาท หรือมากกว่านั้น) จะได้รับค่าบริการสมาชิกฟรี 10,000 เยน (หรือประมาณ 3,115 บาท) ทันที ทีมงานของโปรเจคนี้ได้เขียนไว้ว่า “ชีวิตประจำวันของคุณจะสดใสขึ้น สุขภาพดีมากขึ้น และยอดเยี่ยมกว่าเดิม’ จากการออกกำลัง “ในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย”


 

ที่มา: Campfire และ Kai-You

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ