ภาพยนตร์ ปกรณัมของตำหนิ ตอนที่ 2 ทำรายได้สูงกว่า 196 ล้านเยน ภายในเวลา 3 วัน

Share

 

ภาพยนตร์อนิเมชั่น ปกรณัมของตำหนิ II : บทเลือดร้อน ออกฉายไปในญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ก่อน ทำรายได้สูงไปถึง 196,051,200 เยน (ราว 6 ล้าน 7 แสนบาท) ทำยอดขายตั๋วไปมากว่า 148,200 ใบ ในช่วงเวลาการฉายสามวันแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายไป 117 โรง และทำรายได้ Box Office ประเทศญี่ปุ่นอยู่ในอันดบที่ 8 ในช่วงการฉายเมื่อวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมานี้

ภาพยนตร์ภาคแรก ปกรณัมของตำหนิ I : บทเลือดเหล็กไหล ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ทางค่าย Aniplex of America นำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปฉายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม ที่ผ่านมาและมีกำหนดการจะฉายภาคสองตอนเดือนตุลาคมนี้

ภาพยนตร์ภาพที่สามและภาคสุดท้าย ปกรณัมของตำหนิ III : บทเลือดเย็น จะออกฉายในญี่ปุ่นวันที่ 6 มกราคม ปีหน้า

ชินโบ อาคิยูกิ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้กำกับอีกครั้ง ผ่านงานของทางสตูดิโอ SHAFT ส่วน Oishi Tatsuya รับหน้าที่ผู้กำกับ ส่วน Watanabe Akio กับ  Morioka Hideyuki รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร Tsuruoka Yota ทำหน้าที่กำกับเสียง และ  Kousaki Satoru เป็นผู้แต่งเพลง

ตัวต้นฉบับของ ปกรณัมของตำหนิ เป็นนิยายเล่มที่สามของ นิชิโออิชิน ของซีรีส์นิยายปกรณัม อันเป็นภาคก่อนของ ปกรณัมของเหล่าภูต บอกเล่าเรื่องราวของตัวเอกโคโยมิ เมื่อครั้งแรกที่ได้พบกับแวมไพร์สาวที่ทำให้เขากลายเป็นแวมไพร์และต้องหาหนทางกลับมาสู่ชีวิตปกติ สำนักพิมพ์ DEXPress เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์นิยายเล่มดังกล่าวในประเทศไทยซึ่งออกวางจำหน่ายมาระยะใหญ่แล้ว