Animate Bangkok เปิดตัวสินค้า Yuri On Ice!!! เฉพาะกิจในบ้านเรา

Share

YOI Songkran Specialนับว่าเป็นการฉลองเปิดตัวร้าน Animate Bangkok ครบรอบหนึ่งปีที่สร้างเซอร์ไพรส์กับเหล่าโอตะทั้งหายอย่างแรง กับการเปิดตัวสินค้าพวงกุญแจอครีลิกลายตัวละคร Yuri On Ice!!! ที่ตัวละครหลักของเรื่องอย่าง Katsuki Yuri, Viktor Nikiforov, Yuri Plisetsky และ พิชิต จุฬานนท์ มาในมาดเที่ยวเมืองไทยในช่วงสงกรานต์ กับอีกชุดหนึ่งที่ยกชุดมาจากโชว์ในฝัน ‘Phichit On Ice’

สินค้าชุดนี้จะออกขายที่ร้าน animate ซึ่งตั้งอยู่ในที่บริเวณชั้น 7 ของศูนย์การค้า MBK ใจกลางเมืองกรุงเทพ ที่ทาง Facebook Fanpage ลงรายละเอียดไว้ดังนี้

ฉลองครบรอบ1ปี animate Bangkok !!

พบกับสินค้าลิมิตเต็ดจาก YURI!!! On Ice เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น!!

เมื่อพิชิตคุงชวนพวกยูริมาเที่ยวเมืองไทย!? เหล่านักสเก็ตหนุ่มขณะเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

เดือนมีนาคมนี้ พบกับพวกเขาได้ที่ animate Bangkokเท่านั้น! แล้วเจอกันนะครับ♪

รายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้าชุดนี้ จะมีทั้งหมด 10 ชิ้น, ตัวสินค้าจะมาในแบบสุ่ม, ตัวสินค้าวางจำหน่ายที่หน้าร้านเท่านั้นไม่มีการรับสั่งจองล่วงหน้าหรือส่งไปรษณีย์, มีการจำกัดจำนวนการซื้อ 10 ชิ้น ต่อ หนึ่งใบเสร็จ และจะมีการประกาศวันจำหน่ายที่ชัดเจนอีกครั้ง

ถึงจะเปิดตัวสินค้าไปไม่กี่ชั่วโมงแต่ตอนนี้แฟนคลับของ Yuri On Ice!!! ก็พูดคุยถึงขั้นที่ว่าพร้อมจะหยุดงานเพื่อไปรอซื้อสินค้าชุดนี้ และที่น่าสนใจอีกจุดหนึ่งคือนี่น่าจะเป็นสินค้าชุดที่สองซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะประเทศไทยต่อจากสินค้าจากเรื่อง Sword Art Online ในชุดไทยที่เคยถูกจำหน่ายมาก่อนหน้านี้

 

Source : Animate Bangkok