อนิเมะ ขบวนการนักสืบรูปงาม เผยทีมนักพากย์และกำหนดฉาย 10 เมษายน

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากผลงานของอาจารย์ Nisisoin ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ชมรมนักสืบรูปงาม ที่ฉบับนิยายได้อาจารย์ Kinako เป็นผู้วาดภาพประกอบ ตัวอย่างดังกล่าวเปิดเผยทีมนักพากย์ตัวละครหลักทั้งห้าคน และระบุว่าอนิเมะจะทำการฉายในช่วงรายการ ‘ANiMaZiNG!!!’ ช่วงอนิเมะรอบดึกของทาง ABC TV, TV Asahi และช่องอื่นๆ ในเครือข่าย ในวันที่ 10 เมษายน ปี 2021 เวลา 26.00 น. (หรือวันที่ 11 เมษายน เวลา 02.00 น.)

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

  • คุณ Murase Ayumu รับบท โซโทอิน มานาบุ
  • คุณ Ban Taito รับบท ซาคางุจิ นากาฮิโระ
  • คุณ Masuda Toshiki รับบท ฟุุคุโรอิ มิจิรุ
  • คุณ Yano Shougo รับบท อาชิคากะ เฮียวตะ
  • คุณ Sato Gen รับบท ยูบิวะ โซคาคุ

SHAFT เป็นผู้รับผิดชอบการผลิตงานอนิเมชั่นและเป็นคนนำเสนอโปรเจคท์นี้ให้กับทาง Kodansha และ Aniples คุณ Simbo Akiyuki (Madoka Magica, Monogatari Series) เป็นผู้ดูแลผู้กำกับสำหรับอนิเมะเรื่องนี้ โดยมีคุณ Yamamura Hiroki (Fate/Extra Last Encore) ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครต้นฉบับสำหรับงานอนิเมชั่น

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำ ขบวนการนักสืบรูปงาม ฉบับมังงะ ที่วาดภาพโดยอาจารย์ Oda Suzuka ได้ลงเรื่องย่อของผลงานเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

ผู้มีศาสตร์แห่งความงาม ผู้รู้รสมือล้ำเลิศ ผู้มีขาเรียวสวย ผู้มีเสียงอันทรงเสน่ห์ และผู้มีหัตถศิลป์หนุ่มรูปงามคนใดที่จะเป็นที่โปรดปรานของคุณกันนะ…!?องค์กรอิสระและไม่แสวงหาผลกำไรที่คอยคลี่คลายปัญหาในรั้วโรงเรียนเอกชนยูนิวะหรือรู้จักกันในนามของ “ขบวนการนักสืบหนุ่มรูปงาม” และเพื่อตามหา “ดางดาวที่เคยเห็นเพียงครั้งเดียวเมื่อ 10 ปีก่อน”ตามคำจ้างวานของ โดจิมะ มายูมิ นักเรียนมัธยมปี 2เด็กหนุ่มทั้งห้าจึงต้องออกโรงเพื่อคลี่คลายความจริงที่ซ่อนอยู่หลังประตูปริศนาบานนั้น!

อาจารย์ Oda Suzuka เริ่มเขียนมังงะลงตีพิมพ์ในนิตยสาร ARIA ของทาง Kodansha มาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2016 ก่อนจะย้ายมังงะไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine Edge ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 หลังจาก ARIA ปิดตัวลง มังงะ ‘บทแรก’ อวสานไปในช่วงเดือนกรฏาคม ปี 2019

Sources: Pretty Boy Detective Club anime’s website and Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*