D4DJ เปิดตัวอนิเมขนาดสั้นตัวเล็กน่ารัก Pucchimiku D4DJ Petit Mix

Share

Bushiroad ได้เปิดเผยข้อมูลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ปี 2021 ว่าโปรเจคท์สื่อผสม D4DJ จะมีการสร้างอนิเมชั่นขนาดสั้นชื่อ Pucchimiku D4DJ Petit Mix ออกฉายควบกับรายการวาไรตี้ D4DJ Photon Maiden TV ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ตัวอนิเมะจะมีสมาชิกวงดนตรีในเรื่่อง Happy Around!, Peaky P-key, Photon Maiden, Merm4id, Rondo, และ Lyrical Lily ในแบบตัวจิ๋วมาปรากฎตัวในเรื่อง ตัวอนิเมชั่นขนาดสั้นนี้ยังมีกำหนดฉายทางแชนแนล YouTube ทางการของ D4DJ อีกด้วย

คุณ Miyajima Seiya จะเป็นผู้กำกับและผู้ดูแลบทของอนิเมะขนาดสั้นชุดนี้ โดยมีทาง DMM.futureworks กับ W-Toon Studio ร่วมสร้าและได้รับความร่วมมือจากทาง Alke คุณ Kidani Takaaki ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางแผนงานและอำนวยการสร้างบริหาร

D4DJ เป็นผลงานแนวสื่อผสมที่มีธีมเกี่ยวข้องกับวงการ DJ กับการมิกซ์เพลง ของทาง Bushiroad ที่เคยจัดทำสื่อผสมสายดนตรีอย่าง Bang Dream! กับ Revue Starlight มาก่อนแล้ว โปรเจคท์ D4DJ มีทั้งการแสดง DJ แบบสด, อนิเมะ, มังงะ, เกม และมีการนำเอาเพลงยอดนิยมหลายเพลงกลับมารีมิกซ์ใหม่ พร้อมทั้งแต่งเพลงใหม่ๆ อีกด้วย

D4DJ First Mix เป็นอนิเมะภาคหลักที่เริ่มออกฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม ปี 2021

อนิเมะภาคดังกล่าวออกอากาศทาง  Funimation, Ani-One Asia, Crunchyroll, HIDIVE, YouTube, Anime Network (ทั้งหมดนี้เฉพาะในพื้นที่อเมริกาเหนือ), AnimeLab (ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์), Wakanim (ทวีปยุโรป), Aniplus-Asia (พื้นที่เอเซียตะวันออกเฉียงใต้), Bahamut Animation Madness (ไต้หวัน), friDay Video (ไต้หวัน), KKTV (ไต้หวัน), myVideo (ไต้หวัน), Hami Video (ไต้หวัน), Chunghwa Telecom MOD (ไต้หวัน), และ Flixer (ไทย)

Sources: Pucchimiku D4DJ Petit Mix anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*